การวิเคราะห์ SWOT เว็บไซต์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Electronic Business Model โมเดลของธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
Advertisements

กาจัดการข้อมูลพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
การใช้ E (Electronic) ในภาครัฐ
Chapter 5 E-Commerce (continue)
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
Slide :1. Slide :2 ข้อมูลบนเว็บไซต์มีจำนวนมากมายมหาศาลทำให้เข้าถึงได้ ยาก ผู้ใช้ต้องการข้อมูลที่ตรงกับความต้องการและสามารถสืบค้น ได้ง่าย พื้นฐานมาจากเทคนิคสืบค้นสารสนเทศในห้องสมุด.
ที่มาของเสิร์ชเอ็นจิน (Search Engine)
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Gems and Jewelry Electronic Commerce
อัญมณีและเครื่องประดับ
กลุ่ม ชาชัก Chachak สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ เครื่องดื่มชา กาแฟ โรตีและอื่นๆ.
ลูกปัดไทย ลูกปัดแบบต่างๆ จากคลองท่อม
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
LOGO.
การเปิดเผยข้อมูลและ นโยบายการบัญชี
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
WEBS.COM. 1. พิมพ์ webs.com จะหน้าต่างนี้ขึ้นมาเป็น หน้าแรก.
ประโยชน์และโทษของการใช้งานคอมพิวเตอร์
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
E-learning Present Human Trafficking.
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
รูปแบบการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
06/11/56 บทที่ 1 ภาพรวมของ E- Commerce.
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
การวิเคราะห์ SWOT เว็บไซต์
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ตอนที่ 2
KS-Shop.com                                                                                                                     
ข้อสอบกลางภาค ให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็นว่า E-Business และ E-Commerce มีประโยชน์อย่างไรกับนักศึกษาบ้างในปัจจุบันและอนาคต 2 ในกรณีที่นักศึกษาเป็นเจ้าของบริษัทด้านค้าขายและติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วไป.
น.ส.จันทิมา วรวัตรนารา แอนิเมชั่น&มัลติมีเดีย
รายวิชา เว็บเทคโนโลยี (Web Technology)
ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ร้านขายเซรามิค
E-Commerce Wigidol Shop
เว็บไซต์ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ร้านขายเครื่องดนตรี (ร้านสกุลไทย)
Computer Application in Customer Relationship Management
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
People-to-People (P2P)
ตัวอย่างใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง
Pung Yoi Restaurant.
ระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลภาครัฐ กลุ่มที่ ธันวาคม ๒๕๕๒.
1. การศึกษาและการวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้
Business E-Directory Presented By
Work Shop การทำเว็บไซต์ Social Network สิทธิเดช ลีมัคเดช
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
SHOPPING ONLINE เว็บที่ให้บริการเปิดร้านค้า สำเร็จรูป.
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
บทที่ 10 บริการสนับสนุนการตลาดทางตรง ด้านโทรศัพท์และการรับชำระเงิน
กรอกข้อมูลขอรับใบเสนอราคา ( หมวกคุณภาพดี ) ชื่อ ……………………………… นามสกุล ………………………………… ชื่อร้าน เบอร์โทร ………………………… แฟกซ์ …………………………. อีเมล์
Chapter 1 แนะนำการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
การเปิดร้านค้าออนไลน์
บทที่ 5 การค้าปลีก.
ครูศรีวรรณ ปานสง่า การบริหาร จัดการ ทรัพยากร ผู้สอน อ. ศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
2. การขายสินค้าผ่านระบบ Just Pay
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
ชื่อโครงการ Project สินค้าแฮนด์เมท.
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การวิเคราะห์ SWOT เว็บไซต์ BY……INFORMATICS TECHNOLOGY

1. ชื่อ Domain name : wearekomono.com ปีที่เริ่มจดทะเบียน : 2009/02/17 ปีที่สิ้นสุดการจดทะเบียน : ชื่อเจ้าของ : Raf Maes ที่อยู่ : Komono Bvba Pastoor Coplaan 140 2070 Zwijndrecht Belgium ตัวอย่าง head web site

2. สินค้าหรือบริการที่นำเสนอ 2. สินค้าหรือบริการที่นำเสนอ เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ต่างประเทศ ขายสินค้าเกี่ยวกับ แว่นตา กันแดด นาฬิกาข้อมือ โดยส่วนใหญ่แล้วสินค้าจะเป็นของ สุภาพบุรุษมากกว่าของสุภาพสตรี แต่ถึงแม้จะมีสินค้าแค่ 2 รายการ แต่สินค้าที่มีขายในเว็บไซต์ก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ด้วยกัน เช่น COCO FAT WIZARD MAGNUS เป็นต้น

3. กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเว็บไซต์นี้ก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่โดย ส่วนใหญ่แล้วสินค้าที่มีจำหน่ายจะเป็นของผู้ชายมากกว่า เว็บไซต์ นี้สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกเพศและทุกวัย เนื่องจากสินค้าที่มี จำหน่ายเป็นสินค้าที่บุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน เด็ก หรือแม้กระทั่งผู้สูงอายุ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าจาก เว็บไซต์นี้ได้เช่นกัน

4. รูปแบบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น แบบ B2C หรือ B2B หรือผสม เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แบบ B2C คือ Bussiness to Customer การทำธุรกิจโดยไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง ลูกค้าที่จะเข้ามาซื้อสินค้า สามารถต่อรองราคากับเจ้าของได้ โดยตรง และตัวเจ้าของเองก็สามารถลดราคาให้กับลูกค้าได้