Dr. Phachon K. President of - Siam Dhurakit School

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
Advertisements

ขั้นตอนการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลกลางทางวัฒนธรรมระดับหน่วยงาน
ตัวบ่งชี้คุณภาพ สำนักงานอธิการบดี
ข้อควรพิจารณาในการปรับแผนยุทธศาสตร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ พ. ศ
แบบฟอร์มการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ขององค์กร
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
กระทำหน้าที่ตามเป้าหมายขององค์กรอย่างสมบูรณ์
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
Organization Management
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.3 : มีการนำความรู้และประสบการณ์ จากการบริการวิชาการและ วิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการ สอนและการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน คณะฯ ยังขาดการรวบรวม.
ชื่อตัวบ่งชี้ 1.3 : เงินเดือนเริ่มต้นของบัณฑิต ( ปริญญาตรี ) 1. จุดอ่อน 1. คณะฯยังไม่มีการจัดทำฐานข้อมูลเงินเดือนของ บัณฑิต 2. คณะฯยังขาดหลักคิดที่สมบูรณ์ในการเทียบ.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
โครงการพัฒนาการบริการเด็กที่มีปัญหาพัฒนาการและออทิสติก
Self-Assessment Report
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
2 มิถุนายน อ. ศมณพร สุทธิบาก ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์
การแต่งกายของนักเรียน
Blueprint for Change ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง (Blueprint for Change) คืออะไร ? เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารราชการให้เกิดความพร้อมในการสนับสนุนและผลักดันให้ยุทธศาสตร์ของส่วนราชการเกิดผลทางปฏิบัติ
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพ
1 การประชุมคณะทำงาน ครั้งที 1-3 กระประชุมคณะกรรมการ ครั้งที 1 การประชุมคณะทำงาน ครั้งที 4-5 การประชุม Stakeholder การประชุมคณะกรรมการ ครั้งที 2 การจัดทำแผนปฏิบัติ
ขั้นตอนการบริหารกิจกรรม 5ส
คำรับรองการปฏิบัติ ราชการ กรมอนามัย ปี 2549 จำนวน 20 ตัวชี้วัด.
strategy Formulation Structure Architecture Strategy deployment
คณะ ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดทำโดย นางสาว นุชธิดา เนียรศิริ
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
บันได 3 ขั้น ความสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพ
วิธีการเขียนรายงานการประเมิน
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
การยกระดับคุณภาพการศึกษา สู่การปฏิบัติ
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
การประเมินนวัตกรรม Dr.Kulthida Nugultham.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบ Introduction to the System
สุจิตรา บำรุงกาญจน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ภาคเหนือ
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
Evaluation of Thailand Master Plan
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
1. การ ดำเนินงานตามกฎระเบียบ การประกันสังคม 2. ความสามารถ ในการดำเนินการ เรียกเก็บเงินได้ตามกำหนด 3. ความรวดเร็ว ถูกต้อง ครบถ้วนใน การให้บริการ 4. การมีส่วนร่วมในการดูแลผู้ป่วย.
ปรัชญา (Philosophy) คุณธรรม นำความรู้ สู่การพัฒนา.
ผู้อำนวยการ ..คิดอย่างไร ?
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
การบริหารงานวิชาการ : ในมิติของการประเมินผล
แผนการดำเนินงาน หน่วยงานการพยาบาลวิสัญญี
การดำเนินงาน กศน.ตำบลให้ประสบความสำเร็จ
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
จุดเน้น ด้านการบริหารจัดการ
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
โดยสรุป 10 ขั้นตอนในการ implement
การพัฒนาประเทศไทย ปี พ.ศ. 2559
Training & Development
ความหมายของการจัดโครงสร้างองค์การ
บทที่ 6 การควบคุมภายใน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Dr. Phachon K. President of - Siam Dhurakit School - Technology Leamthong College Free Powerpoint Templates

Context : บริบท Scope of Duty Goals Roles กำหนด structure of Organization ให้ถูกต้อง สมบูรณ์ตาม Function Scope of Duty Goals Roles

Positioning & Linkages for Control Vertical.. through authorities and rules Horizontal.. Through meetings task forces & special coordination roles Set the links in the chain of command. (Appointment of Authority and Responsibility)

Uniformity through Standard Operation Procedures (OSP)

Set the meeting with Agenda Formal and Informal Meeting

Fitting between Organization and People - The Human Resources Approach Fit is good between the individuals and the organization, both benefit. Show how school serves human needs? Job Enrichment Motivation factors… Herzberg Hygiene levels… Maslow Participation management Organization Democracy

Concept ของการตรวจประเมิน สร้างมาตรฐาน กระตุ้นสถานศึกษาให้เกิดการพัฒนา

โครงสร้างขององค์กรทางการศึกษา ในสายตาของ สมศ.

โครงสร้างขององค์กรทางการศึกษาในสายตาของสมศ Function การผลิต การบริหาร และการจัดการ 2. อัตลักษณ์ 3. มาตรการส่งเสริมการเพิ่มศักยภาพของ องค์กร

ตัวบ่งชี้คุณภาพที่ใช้ในการตรวจ รอบสาม ตัวบ่งชี้คุณภาพที่ใช้ในการตรวจ รอบสาม 1. กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 1 ผู้สำเร็จการศึกษาได้งานทำใน 1 ปี ตัวบ่งชี้ที่ 1 ผู้สำเร็จการศึกษาได้งานทำใน 1 ปี ตัวบ่งชี้ที่ 2 ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นในการ ทำงาน ตัวบ่งชี้ที่ 3 ผู้เรียนผ่านการทดสอบมาตรฐานวิชาชีพ ตัวบ่งชี้ที่ 4 สิ่งประดิษฐ์ ตัวบ่งชี้ที่ 7 เรียนรู้จากประสบการณ์จริง

ด้านบุคลากร ด้านการบริหาร ตัวบ่งชี้ที่ 8 ความสำเร็จของผู้บริหาร ตัวบ่งชี้ที่ 5 ผลงานวิจัย ตัวบ่งชี้ที่ 6 ความสำเร็จในการบริการวิชาการ/วิชาชีพ ตัวบ่งชี้ที่ 10 ความสำเร็จในการพัฒนาครูและบุคลากร ด้านการบริหาร ตัวบ่งชี้ที่ 8 ความสำเร็จของผู้บริหาร ตัวบ่งชี้ที่ 9 ความสำเร็จในการพัฒนาระบบ IT ตัวบ่งชี้ที่ 11 ความสำเร็จในการบริหารความเสี่ยง ตัวบ่งชี้ที่ 12 การมีส่วนร่วมในการประกันคุณภาพ ตัวบ่งชี้ที่ 13 การพัฒนาสถานศึกษาจากผลการ ประเมินคุณภาพภายใน Better

2. ตัวบ่งชี้ อัตลักษณ์ ตัวบ่งชี้ที่ 14 ความสำเร็จในการดำเนินงานด้าน ตัวบ่งชี้ที่ 14 ความสำเร็จในการดำเนินงานด้าน Philosophy Vision Mission Implementation

3. ตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม ตัวบ่งชี้ที่ 15 การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 16 การพัฒนาคุณภาพครู ตัวบ่งชี้ที่ 17 การพัฒนาสถานศึกษาให้เป็นแหล่งเรียนรู้ ตัวบ่งชี้ที่ 18 การสร้างการมีส่วนร่วมและขยายโอกาสทาง การศึกษา

ร่วมพลังเพื่อพัฒนา การอาชีวศึกษาไทย