กลยุทธ์ที่ 4 ส่งเสริมการพัฒนาขีดความสามารถนักกีฬาและบุคลกร กีฬาที่เกิดความมั่นคงในการยึดกีฬาเป็นอาชีพได้ ความเสี่ยง ไม่สามารถพัฒนาขีดความสามารถของนักกีฬาและบุคลากร.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พรเทพ เบญญาอภิกุล คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Advertisements

ประชุมบุคลากรประจำปีการศึกษา 2551
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
ชี้แจงการสัมมนากลุ่มย่อย
กุลภัทรา สิโรดม 20 กรกฎาคม 2554
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
ชื่อตัวบ่งชี้ : 5.5 ศักยภาพของระบบฐานข้อมูล เพื่อการบริหาร การเรียนการสอน และการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน 1. จุดอ่อน ของคณะฯ 1.1 ยังไม่มี SERVERS เป็นของคณะฯเอง.
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 หมวด 9 เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
27 ตุลาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
แนวทางการบริหารของ สพท
การตลาดการเกษตร (The Agricultural Marketing) บุริม โอทกานนท์
สาระสำคัญในแผนพัฒนาสาธารณสุข
ด้วยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
กลุ่มที่ 1 การส่งเสริมสหกรณ์ให้ผ่านเกณฑ์ข้อ 1
ชื่อตัวบ่งชี้ 2.3 : เงินสนับสนุนงานวิจัยและงาน สร้างสรรค์จากภายนอกสถาบันต่อ อาจารย์ประจำ ( บาท ) 1. จุดอ่อน 1. อัตรากำลังของคณะฯ มีจำนวนน้อยและมีภาระ งานรับผิดชอบที่หลากหลาย.
ข้อดี และประสบการณ์ที่ควร ปรับปรุงเพื่อนำไปใช้ให้เกิด ประโยชน์จากการเข้าร่วมอบรม ให้สัมฤทธิ์ผลและสามารถ นำไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน.
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาครูและวิชาชีพครู
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
2. กระทรวงศึกษาธิการกับการเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียน
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
การบำรุงรักษาทรัพยากรมนุษย์
การพิทักษ์คุณธรรม ในการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น
ผลการประเมินการดำเนินงาน 46
ผลสรุปการแบ่งกลุ่มย่อยประชุมวิชาการเชิงปฏิบัติการ
การบริหารความเสี่ยง ประเภทความเสี่ยง ความเสี่ยง (RISK)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ประชาชน ภาคี กระบวนการ พื้นฐาน
ผลการประชุมกลุ่มย่อย เรื่อง บทบาทของภาคธุรกิจใน การสนับสนุนให้นำเอา GHS ไปปฏิบัติ กลุ่มที่ 1 : บทบาทภาคธุรกิจอุตสาหกรรม นำเสนอต่อการประชุมสัมมนาระดับชาติ
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ศักยภาพ ผัก ผลไม้ เศรษฐกิจภาคใต้ ปัญหาและอุปสรรคของการผลิต การจำหน่ายทั้งในและส่งออกต่างประเทศ ในมุมมองของภาครัฐ.
สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
มูลค่าการส่งออก-นำเข้าสินค้าไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ปี
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
จังหวัดนครปฐม.
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
วัตถุประสงค์ และผลผลิตหลักโครงการ
ระเบียบวาระการเตรียมทีมนิเทศงาน ปี 2557
ความเสี่ยงด้านการปฏิบัติงาน (Operational Risk)
กลุ่มที่ 1.
การบริหารและกระบวนการวางแผน
การบริหารงานบุคลากร ภาครัฐแนวใหม่
ข้อคำถามที่ 1 จงตอบคำถามต่อไปนี้
ระบบวิจัยสุขภาพ ใน 2 ทศวรรษหน้า
การพัฒนาระบบวิจัยของประเทศ และการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์
เพื่อบริหาร และการจัดการ เรียนรู้ ปรีชา หลีวิจิตร ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนควนขนุน.
สี ชมพู. 1. ปัญหา - อุปสรรค์ในการ ดำเนินงานด้านสารสนเทศ 1. ขาดบุคลากรด้าน IT ในกลุ่มที่ รับผิดชอบ 2. ประสิทธิของอุปกรณ์ในการสื่อสารต่ำ 3. อุปกรณ์ไม่เพียงพอ.
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
:: Pitfall : การบริหารการพยาบาล ::
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล Individualize Education Program : IEP
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องประชุมชั้น 7 โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง
กลุ่ม A3 ข้าวนก.
วิชาโครงการ 4 หน่วยกิต 2 ชั่วโมง
Evaluation of Thailand Master Plan
แนวทาง KM ทร. ปี 53 ที่เชื่อมโยงและถ่ายทอดสู่ รร.นร.
หลักธรรมาภิบาลใน WP นพ. ฑิฆัมพร จ่างจิต ผอก. รพ. พาน.
แนวคิดและหลักการส่งเสริมการตรวจสุขภาพ รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลยุทธ์ที่ 4 ส่งเสริมการพัฒนาขีดความสามารถนักกีฬาและบุคลกร กีฬาที่เกิดความมั่นคงในการยึดกีฬาเป็นอาชีพได้ ความเสี่ยง ไม่สามารถพัฒนาขีดความสามารถของนักกีฬาและบุคลากร กีฬาได้เต็มศักยภาพ ขีดความสามารถ ปัจจัยเสี่ยง 1. ความสามารถของบุคลากรกีฬาไม่เพียงพอ 2. มีงานประจำที่ต้องรับผิดชอบทำให้ไม่สามารถฝึกซ้อมได้ อย่างต่อเนื่อง 3. รายการแข่งขันน้อยและไม่สม่ำเสมอและต่อเนื่อง รายการ แข่งขันที่จัดยังไม่ได้มาตรฐานระดับสากล 4. นำวิทยาศาสตร์การกีฬามาใช้อย่างไม่เหมาะสม 5. รายได้ ( ยึดเป็นอาชีพ )

ปัจจัยเสี่ยง 1. ขาดผู้สนับสนุน 2. รายการแข่งขันน้อยไม่ครอบคลุม ทั้งปี 3. ไม่ได้ทำสัญญาอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้ไม่สามารถฟ้องร้องให้ ดำเนินการตามกฎหมายได้ 4. ความจูงใจของจำนวนเงินรางวัล 5. ความสามารถของนักกีฬาและ บุคลากรกีฬามีความสามารถไม่สูง พอ

กลยุทธ์ที่ 10 สร้างมูลค่าเพิ่มจากทรัพยากร ทางการกีฬาให้ใช้อย่างคุ้มค่าและเกิด ประโยชน์สูงสุด ความเสี่ยง ไม่สามารถสร้างรายได้จากการใช้ทรัพยากร ทางการกีฬาอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์ สูงสุด ปัจจัยเสี่ยง 1. นโยบายการหารายได้และการให้บริการ ยังไม่สมดุลกัน 2. ไม่มีการบูรณาการเพื่อจัดทำแผนการหา รายได้และการประชาสัมพันธ์เชิงธุรกิจที่ ชัดเจน 3. บุคลากรไม่มีความเชี่ยวชาญและขาด แรงจูงใจในการดำเนินงานทางธุรกิจ