เทคนิคและศิลปะการนำเสนอ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การทักทาย Greeting.
Advertisements

องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับโครงงานอิเล็กทรอนิกส์
Key Drivers Huge Volume of Transportation Plants & Warehouse Customers
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า
Why should they feel interested? How we get involved?
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
ภาพการอบรมเชิงปฏิบัติการ “ การนำ competency มาใช้ในองค์กร ” วันที่ 22 ธันวาคม 2553 ณ ห้องประชุมแคแสด อาคารกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 10
กรอบแนวคิดและแผนงานการสื่อสาร
– Web Programming and Web Database
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
ค31212 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 2
การบริหารการเปลี่ยนแปลง
ชื่อผลงาน ชื่อทีม: หน่วยงาน: รูปแบบ: Idea seed
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
Verification & Validation K.Mathiang. Objective สามารถอธิบายผังขั้นตอนการออกแบบระบบ ดิจิทัลได้ สามารถอธิบายความเกี่ยวข้องของการทวนสอบ (Verification) กับการออกแบบระบบดิจิทัลได้
“ผมหงอกขาว” ปัญหาที่หลายคนเหนื่อยเกินที่จะรับมือ
งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ 2. เพื่อพัฒนาคน กศน. ภายในองค์กร 3. เพื่อเผยแพร่งาน กศน. 4. เพื่อสร้างความเชื่อถือ รักษาและแก้ไข.
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
การจัดการ (Management)
การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี
การบริหารเวลาและเขตขาย
บทสรุป “เทคนิคการบริหารองค์กร ในมุมมองของผู้บริหาร” จาก... นายแพทย์เสรี หงษ์หยก รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายธวัชชัย ไทยเขียว อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็ก.
นายรังสรรค์ ศรีล้วน สรุปผลการดำเนินงานระบบสุขภาพอำเภอ 2558 ระบบสุขภาพอำเภอจังหวัดอุบลราชธานี
เอกสารประกอบการบรรยาย
การประเมินผลการปฏิบัติงานระดับบุคคล
การจัดการทรัพยากรมนุษย์
บทที่ 3 การตลาดสำหรับธุรกิจ SME
บทที่ 7 หลักการบริหารงานคุณภาพ
วิทยุกระจายเสียง ในประชาคมอาเซียน.
การฝึกเสียง อาจารย์ ดร.กุสุมา เทพรักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาศิลปะการ ละคร
กระบวนทัศน์การบริหารงานยุติธรรม
ผลการดำเนินการ PMQA หมวด 6 กรมอนามัย
การส่งเสริมการตลาด 9 กระบวนการติดต่อสื่อสาร
การทำงานเป็นทีม.
อาจารย์ไชยรัตน์ ศิรินคร
โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า
งานปูน Cement work.
หน่วยที่ 3 องค์การและการบริหารงานภายในองค์กร Organization & Management
QMT 3602 การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
APD205 หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
บทที่ 4 ฐานข้อมูลลูกค้า.
การจัดการศูนย์สารสนเทศ หน่วยที่ 11 การประกันคุณภาพในศูนย์สารสนเทศ
แนวทางการดำเนินโครงการ โครงการ Internationalization Funds
การจัดการศูนย์สารสนเทศ หน่วยที่ 10 การประกันคุณภาพในศูนย์สารสนเทศ
การวัดผลและประเมินผลพฤติกรรมของมนุษย์
บทที่ 1 ความรู้เกี่ยวกับการจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด.
บริการ/ทีม: ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม
MG414 Supply Chain and Logistics Management
การยกยอดฐานข้อมูลใหม่
เป็นฐานสำคัญขององค์กร
การบริหารค่าจ้างเงินเดือนและค่าตอบแทนเชิงกลยุทธ์
การจัดการกระจายสินค้าและศูนย์กระจายสินค้า
แนวคิดหลัก 1. Systematic 2. Sustainable 3. Measurable
วิธีพิจารณาคดีผู้บริโภค
รายวิชา IFM4401 โครงงานการจัดการสารสนเทศ 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต
13 October 2007
MGT 228 การจัดการสมัยใหม่
SOP RIHES-CC version 6.0-Communication with CAB
หลักการทางด้านการตลาด
สิ่งที่ควรและไม่ควรปฏิบัติในงานบริการ (DO & DON’T IN CUSTOMER SERVICE)
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
ผู้นำกิจกรรมนันทนาการ
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การประชุมเพื่อกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการขายและการให้บริการ หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ ปี 2560.
ประเด็นการขับเคลื่อนองค์การไปสู่ระบบราชการ 4.0
การพัฒนาศักยภาพคนทำงาน
TQS : Total Quality Service การบริการคุณภาพทั่วองค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เทคนิคและศิลปะการนำเสนอ กว่า 100 องค์กร มากกว่า 400 รุ่น วิทยากรองค์กรรัฐและเอกชน อ.ดร.กุสุมา เทพรักษ์

5 คำถาม สำคัญในการนำเสนอ ผู้ฟังคือใคร? นำเสนอเมื่อไร? นำเสนอที่ไหน? วัตถุประสงค์การนำเสนอคืออะไร? ความยาวในการนำเสนอเท่าไร?

รูปแบบการนำเสนองาน การนำเสนองาน เชิงบอกเล่า การบรรยายสรุป การนำเสนอข้อมูล การนำเสนองาน เชิงชักชวน การนำเสนอเพื่อขอ อนุมัติ การนำเสนอขายไอเดีย

เทคนิคการนำเสนอ รู้สิ่งที่จะพูด ภาษากาย เป็นธรรมชาติ นำเสนอบ่อยๆแบบมีสติ สร้างสรรค์ใหม่ อารมณ์เชิงบวก เคารพผู้ฟัง

สื่อที่ดีคือ... มองเห็นได้ ชัดเจน เข้าใจ เรียบง่าย

SCG Customer Relations 20/07/54 ภาษากาย ร่างกาย การเคลื่อนไหว สีหน้าและแววตา เสียงและรายละเอียดของเสียง การปรากฏกาย ระยะห่างและพื้นที่ สัมผัส เวลา 24/09/62 Prapassorn Chansatitporn

SCG Customer Relations 20/07/54 เสียง การหายใจและการเปล่งเสียง ความกังวานของเสียง ความถูกต้องชัดเจน น้ำเสียง ความดัง จังหวะ ลีลา และความหลากหลาย ในการพูด 24/09/62 Prapassorn Chansatitporn

ถาม-ตอบ