คู่มือการใช้เครื่องชี้วัดสำหรับ การประเมินผลการปฏิบัติตามมาตรฐาน ทางคุณธรรมและจริยธรรม ส่วนมาตรฐานการบริหารงานบุคคล สำนักงาน ก.ถ. สป. www.local.moi.go.th.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำนักมาตรฐานด้านการบัญชีภาครัฐ
Advertisements

ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการเลือกตั้งคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ ประกาศราชกิจจานุเบกษา วันที่ 22 พฤษภาคม.
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
สิทธิในการเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทางปกครอง
มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติคุณภาพ การให้บริการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ ผู้รับบริการมีความพึง พอใจ ลดการใช้พลังงานของ.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
ฝ่ายสภา บทบาทในฐานะนักพัฒนาท้องถิ่น ฝ่ายบริหาร บทบาทผู้นำ
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
การส่งเสริมศักยภาพ การคุ้มครอง พิทักษ์สิทธิประชาชนในแต่ละ กลุ่มเป้าหมาย โดยการกำหนด มาตรการ กลไก ส่งเสริมสนับสนุน ภาครัฐและเอกชนในการดำเนินการ ตามนโยบายและมาตรการที่กำหนด.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
หน่วย ตรวจสอบ ภายใน Ready. แนวทางการ ตรวจสอบภายใน  อำนาจหน้าที่  ข้อปฏิบัติ / แนวทาง ปฏิบัติ / ซักซ้อม  ดุลยพินิจ  งบประมาณ  ประโยชน์  โปร่งใส ตรวจสอบได้
แนวทางการจัดตั้งศูนย์ข้อมูล ข่าวสารของราชการ สำนักงานสถิติจังหวัด พระนครศรีอยุธยา ตาม พ. ร. บ. ข้อมูลข่าวสารของ ราชการ พ. ศ. ๒๕๔๐ สำนักงานสถิติจังหวัด.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินโครงการ ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) น้ำหนั ก : LineStaff Line & Staff 777.
โดย มณเฑียร ม่วงศรีศักดิ์. เขต สุจริต สพฐ. ใส สะอาด.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เทพ สุริยา ( เทพสุริยา ) ( เทพสุริยา ) ส่วนราชการที่รับผิดชอบ ภารกิจการจัดการศึกษาของ อปท. อบจ. เทศบาลอบต. กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนาธรรม.
๕ เรื่องเด่นในร่างรัฐธรรมนูญ
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
ชมรมจริยธรรมศูนย์ฯ๗.
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
สำนักงาน ก.ก. และสำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
การปกครองระบอบประชาธิปไตย
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
โดย นายทรงเกียรติ ตาตะยานนท์ ผู้อำนวยการส่วนจัดการงบประมาณ
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
EB9 (3) มีการประชุมหรือสัมมนาหรือแลกเปลี่ยนความรู้ภายในหน่วยงาน เพื่อให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่เจ้าหน้าที่ หรือไม่
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์.
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
หลักธรรมาภิบาล ความหมายของธรรมาภิบาล
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
เครือข่ายความร่วมมือ เพื่อการพัฒนาห้องสมุดและ แหล่งเรียนรู้
องค์กรตรวจสอบการทำงานภาครัฐ (สตง. / ปปช. / ปปท. )
ข้อสังเกตโดยรวมของผลงานที่ได้คะแนน ระดับดีมาก - ดี
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
แผนงาน การพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง
แนวปฏิบัติ การจัดสวัสดิการภายในส่วนราชการ
(สนง. ส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นอำเภอ)
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
จังหวัดสมุทรปราการ.
ISO ย่อมาจาก International Organization for Standardization คือ องค์การมาตรฐานสากล หรือองค์การระหว่างประเทศว่าด้วยการมาตรฐาน เป็นองค์กรที่ออกมาตรฐานต่างๆ.
สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดฉะเชิงเทรา
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
จริยธรรม (Ethics) คืออะไร
การสรรหาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คู่มือการใช้เครื่องชี้วัดสำหรับ การประเมินผลการปฏิบัติตามมาตรฐาน ทางคุณธรรมและจริยธรรม ส่วนมาตรฐานการบริหารงานบุคคล สำนักงาน ก.ถ. สป. www.local.moi.go.th

มี 5 องค์ประกอบหลัก 27 ตัวชี้วัดดังนี้ องค์ประกอบที่ 1 การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ (มี 10 ตัวชี้วัด) องค์ประกอบที่ 2 การปฏิบัติหน้าที่อย่างเปิดเผย โปร่งใส พร้อมให้ตรวจสอบ (มี 5 ตัวชี้วัด) องค์ประกอบที่ 3 การให้บริการด้วยความเสมอภาค สะดวก รวดเร็ว มีอัธยาศัยไมตรี โดยยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก (มี 3 ตัวชี้วัด) องค์ประกอบที่ 4 การปฏิบัติหน้าที่โดยยึดผลสัมฤทธิ์ของงานอย่างคุ้มค่า (มี 6 ตัวชี้วัด) องค์ประกอบที่ 5 การพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถ และตนเองให้ทันสมัยอยู่เสมอ (มี 3 ตัวชี้วัด)

องค์ประกอบที่ 1 การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ ข้อที่ ประเด็นคำถาม ระดับการปฏิบัติ มากที่สุด ค่อนข้าง มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด Mean 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการประชาสัมพันธ์โครงการและขั้นตอนการดำเนินโครงการเช่น ปิดป้ายประกาศวันเริ่มดำเนินการ ระยะเวลาสิ้นสุดทุกโครงการโดยมีเอกสารพร้อมให้ตรวจสอบ เป็นต้น 5 4 3 2 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามีส่วนร่วมในกระบวนการดำเนินโครงการ ทุกขั้นตอนทุกโครงการ มีช่องทางรับแจ้งข่าวสารการทุจริตและความไม่มีประสิทธิภาพ เช่น ทางจดหมาย ทางโทรศัพท์ เป็นต้น ภายในรอบ 1 ปี มีกิจกรรมพัฒนาจิตใจ คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่ข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้าง มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 6 มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว 7 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 8 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 9 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 10 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่

มาตรวัดคะแนน Rating scale มากที่สุด = 5 คะแนน มาก = 4 คะแนน ปานกลาง = 3 คะแนน น้อย = 2 คะแนน น้อยที่สุด = 1 คะแนน ยกเว้น

คำถามที่เป็นเชิงลบ มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบแจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบแจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้ แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ ในปีงบประมาณที่ผ่านมา ผู้ตรวจสอบบัญชีได้ทักท้วงหรือตั้งข้อสังเกตว่าใช้จ่ายงบประมาณโดยไม่ประหยัด หรือไม่มีประสิทธิภาพ Negative Question

องค์ประกอบที่ 1 การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ ข้อที่ ประเด็นคำถาม ระดับการปฏิบัติ มากที่สุด ค่อนข้าง มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด Mean 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการประชาสัมพันธ์โครงการและขั้นตอนการดำเนินโครงการเช่น ปิดป้ายประกาศวันเริ่มดำเนินการ ระยะเวลาสิ้นสุดทุกโครงการโดยมีเอกสารพร้อมให้ตรวจสอบ เป็นต้น 5 4 3 2 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามีส่วนร่วมในกระบวนการดำเนินโครงการ ทุกขั้นตอนทุกโครงการ มีช่องทางรับแจ้งข่าวสารการทุจริตและความไม่มีประสิทธิภาพ เช่น ทางจดหมาย ทางโทรศัพท์ เป็นต้น ภายในรอบ 1 ปี มีกิจกรรมพัฒนาจิตใจ คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่ข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้าง มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 6 มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว 7 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 8 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 9 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 10 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ Negative Question

องค์ประกอบที่ 1 การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ ข้อที่ ประเด็นคำถาม ระดับการปฏิบัติ มากที่สุด ค่อนข้าง มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด Mean 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการประชาสัมพันธ์โครงการและขั้นตอนการดำเนินโครงการเช่น ปิดป้ายประกาศวันเริ่มดำเนินการ ระยะเวลาสิ้นสุดทุกโครงการโดยมีเอกสารพร้อมให้ตรวจสอบ เป็นต้น 5 4 3 2 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามีส่วนร่วมในกระบวนการดำเนินโครงการ ทุกขั้นตอนทุกโครงการ มีช่องทางรับแจ้งข่าวสารการทุจริตและความไม่มีประสิทธิภาพ เช่น ทางจดหมาย ทางโทรศัพท์ เป็นต้น ภายในรอบ 1 ปี มีกิจกรรมพัฒนาจิตใจ คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่ข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้าง มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 6 มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว 7 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 8 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 9 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 10 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่

N = 15 6 4 2 2 1 (6X5)+(4X4)+(2x3)+(2x2)+(1x1)=57 องค์ประกอบที่ 1 การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ ข้อที่ ประเด็นคำถาม ระดับการปฏิบัติ มากที่สุด ค่อนข้าง มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด Mean 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการประชาสัมพันธ์โครงการและขั้นตอนการดำเนินโครงการเช่น ปิดป้ายประกาศวันเริ่มดำเนินการ ระยะเวลาสิ้นสุดทุกโครงการโดยมีเอกสารพร้อมให้ตรวจสอบ เป็นต้น 5 4 3 2 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามีส่วนร่วมในกระบวนการดำเนินโครงการ ทุกขั้นตอนทุกโครงการ มีช่องทางรับแจ้งข่าวสารการทุจริตและความไม่มีประสิทธิภาพ เช่น ทางจดหมาย ทางโทรศัพท์ เป็นต้น ภายในรอบ 1 ปี มีกิจกรรมพัฒนาจิตใจ คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่ข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้าง มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 6 มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว 7 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 8 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 9 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 10 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ N = 15 6 4 2 2 1 (6X5)+(4X4)+(2x3)+(2x2)+(1x1)=57

N = 15 57 15 6 4 2 2 1 (6X5)+(4X4)+(2x3)+(2x2)+(1x1)=57 องค์ประกอบที่ 1 การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ ข้อที่ ประเด็นคำถาม ระดับการปฏิบัติ มากที่สุด ค่อนข้าง มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด Mean 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการประชาสัมพันธ์โครงการและขั้นตอนการดำเนินโครงการเช่น ปิดป้ายประกาศวันเริ่มดำเนินการ ระยะเวลาสิ้นสุดทุกโครงการโดยมีเอกสารพร้อมให้ตรวจสอบ เป็นต้น 5 4 3 2 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามีส่วนร่วมในกระบวนการดำเนินโครงการ ทุกขั้นตอนทุกโครงการ มีช่องทางรับแจ้งข่าวสารการทุจริตและความไม่มีประสิทธิภาพ เช่น ทางจดหมาย ทางโทรศัพท์ เป็นต้น ภายในรอบ 1 ปี มีกิจกรรมพัฒนาจิตใจ คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่ข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้าง มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 6 มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว 7 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 8 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 9 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 10 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ N = 15 6 4 2 2 1 (6X5)+(4X4)+(2x3)+(2x2)+(1x1)=57 57 15

N = 15 57 15 =3.80 6 4 2 2 1 (6X5)+(4X4)+(2x3)+(2x2)+(1x1)=57 องค์ประกอบที่ 1 การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ ข้อที่ ประเด็นคำถาม ระดับการปฏิบัติ มากที่สุด ค่อนข้าง มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด Mean 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการประชาสัมพันธ์โครงการและขั้นตอนการดำเนินโครงการเช่น ปิดป้ายประกาศวันเริ่มดำเนินการ ระยะเวลาสิ้นสุดทุกโครงการโดยมีเอกสารพร้อมให้ตรวจสอบ เป็นต้น 5 4 3 2 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามีส่วนร่วมในกระบวนการดำเนินโครงการ ทุกขั้นตอนทุกโครงการ มีช่องทางรับแจ้งข่าวสารการทุจริตและความไม่มีประสิทธิภาพ เช่น ทางจดหมาย ทางโทรศัพท์ เป็นต้น ภายในรอบ 1 ปี มีกิจกรรมพัฒนาจิตใจ คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่ข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้าง มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 6 มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว 7 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 8 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 9 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 10 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ N = 15 6 4 2 2 1 (6X5)+(4X4)+(2x3)+(2x2)+(1x1)=57 57 15 =3.80

องค์ประกอบที่ 1 การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ ข้อที่ ประเด็นคำถาม ระดับการปฏิบัติ มากที่สุด ค่อนข้าง มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด Mean 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการประชาสัมพันธ์โครงการและขั้นตอนการดำเนินโครงการเช่น ปิดป้ายประกาศวันเริ่มดำเนินการ ระยะเวลาสิ้นสุดทุกโครงการโดยมีเอกสารพร้อมให้ตรวจสอบ เป็นต้น 5 4 3 2 3.80 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามีส่วนร่วมในกระบวนการดำเนินโครงการ ทุกขั้นตอนทุกโครงการ ? มีช่องทางรับแจ้งข่าวสารการทุจริตและความไม่มีประสิทธิภาพ เช่น ทางจดหมาย ทางโทรศัพท์ เป็นต้น ภายในรอบ 1 ปี มีกิจกรรมพัฒนาจิตใจ คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่ข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้าง มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 6 มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว 7 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 8 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 9 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 10 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ - 1 2 9 3

N = 15 59 15 =3.93 (0X1)+(1X2)+(2x3)+(9x4)+(3x5)=59 - 1 2 9 3 3.80 ? องค์ประกอบที่ 1 การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ ข้อที่ ประเด็นคำถาม ระดับการปฏิบัติ มากที่สุด ค่อนข้าง มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด Mean 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการประชาสัมพันธ์โครงการและขั้นตอนการดำเนินโครงการเช่น ปิดป้ายประกาศวันเริ่มดำเนินการ ระยะเวลาสิ้นสุดทุกโครงการโดยมีเอกสารพร้อมให้ตรวจสอบ เป็นต้น 5 4 3 2 3.80 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามีส่วนร่วมในกระบวนการดำเนินโครงการ ทุกขั้นตอนทุกโครงการ ? มีช่องทางรับแจ้งข่าวสารการทุจริตและความไม่มีประสิทธิภาพ เช่น ทางจดหมาย ทางโทรศัพท์ เป็นต้น ภายในรอบ 1 ปี มีกิจกรรมพัฒนาจิตใจ คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่ข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้าง มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 6 มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว 7 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 8 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 9 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 10 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ N = 15 59 15 =3.93 - 1 2 9 3 (0X1)+(1X2)+(2x3)+(9x4)+(3x5)=59

องค์ประกอบที่ 1 การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ ข้อที่ ประเด็นคำถาม ระดับการปฏิบัติ มากที่สุด ค่อนข้าง มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด Mean 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการประชาสัมพันธ์โครงการและขั้นตอนการดำเนินโครงการเช่น ปิดป้ายประกาศวันเริ่มดำเนินการ ระยะเวลาสิ้นสุดทุกโครงการโดยมีเอกสารพร้อมให้ตรวจสอบ เป็นต้น 5 4 3 2 3.80 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามีส่วนร่วมในกระบวนการดำเนินโครงการ ทุกขั้นตอนทุกโครงการ 3.35 มีช่องทางรับแจ้งข่าวสารการทุจริตและความไม่มีประสิทธิภาพ เช่น ทางจดหมาย ทางโทรศัพท์ เป็นต้น 3.62 ภายในรอบ 1 ปี มีกิจกรรมพัฒนาจิตใจ คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่ข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้าง 3.89 มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 3.93 6 มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว 4.01 7 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 4.12 8 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 3.52 9 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 3.79 10 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ 3.97

ข้อที่ ประเด็นคำถาม ระดับการปฏิบัติ มากที่สุด ค่อนข้าง มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด Mean 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการประชาสัมพันธ์โครงการและขั้นตอนการดำเนินโครงการเช่น ปิดป้ายประกาศวันเริ่มดำเนินการ ระยะเวลาสิ้นสุดทุกโครงการโดยมีเอกสารพร้อมให้ตรวจสอบ เป็นต้น 5 4 3 2 3.80 เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามีส่วนร่วมในกระบวนการดำเนินโครงการ ทุกขั้นตอนทุกโครงการ 3.35 มีช่องทางรับแจ้งข่าวสารการทุจริตและความไม่มีประสิทธิภาพ เช่น ทางจดหมาย ทางโทรศัพท์ เป็นต้น 3.62 ภายในรอบ 1 ปี มีกิจกรรมพัฒนาจิตใจ คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่ข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้าง 3.89 มีการหลีกเลี่ยงกฎหมายหรือระเบียบ เพื่อกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 3.93 6 มีการใช้เวลาราชการไปทำเรื่องส่วนตัว 4.01 7 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 4.12 8 ในรอบปีที่ผ่านมา มีการร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 3.52 9 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 3.79 10 ในปีงบประมาณที่ผ่านมา องค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบ แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชี้แจงเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ 3.97 38 10 = 3.80

องค์ประกอบที่ Mean การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ 3.80 การปฏิบัติหน้าที่อย่างเปิดเผย โปร่งใส พร้อมให้ตรวจสอบ 3.55 การให้บริการด้วยความเสมอภาค สะดวก รวดเร็ว มีอัธยาศัยไมตรี โดยยึด ประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก 3.41 การปฏิบัติหน้าที่โดยยึดผลสัมฤทธิ์ของงานอย่างคุ้มค่า 3.47 การพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถ และตนเองให้ทันสมัยอยู่เสมอ 3.49 ค่าเฉลี่ย (Mean) ?

องค์ประกอบที่ Mean การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ 3.80 การปฏิบัติหน้าที่อย่างเปิดเผย โปร่งใส พร้อมให้ตรวจสอบ 3.55 การให้บริการด้วยความเสมอภาค สะดวก รวดเร็ว มีอัธยาศัยไมตรี โดยยึด ประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก 3.41 การปฏิบัติหน้าที่โดยยึดผลสัมฤทธิ์ของงานอย่างคุ้มค่า 3.47 การพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถ และตนเองให้ทันสมัยอยู่เสมอ 3.49 ค่าเฉลี่ย (Mean) ? ค่า Mean รวม = Mean ขององค์ประกอบที่ 1+2+3+4+5 = 17.72 5 จำนวนองค์ประกอบ = 3.54

องค์ประกอบที่ Mean การดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละและมีความรับผิดชอบ 3.80 การปฏิบัติหน้าที่อย่างเปิดเผย โปร่งใส พร้อมให้ตรวจสอบ 3.55 การให้บริการด้วยความเสมอภาค สะดวก รวดเร็ว มีอัธยาศัยไมตรี โดยยึด ประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก 3.41 การปฏิบัติหน้าที่โดยยึดผลสัมฤทธิ์ของงานอย่างคุ้มค่า 3.47 การพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถ และตนเองให้ทันสมัยอยู่เสมอ 3.49 ค่าเฉลี่ย (Mean) 3.54

3.54 = ระดับมาก ค่าเฉลี่ย Mean 1.00-1.50 หมายถึง การปฏิบัติงานในระดับสะสมน้อยที่สุด 1.51-2.50 หมายถึง การปฏิบัติงานในระดับสะสมน้อย 2.51-3.50 หมายถึง การปฏิบัติงานในระดับปานกลาง 3.51-4.50 หมายถึง การปฏิบัติงานในระดับมาก 4.51-5.00 หมายถึง การปฏิบัติงานในระดับมากที่สุด 3.54 = ระดับมาก

เลือกกดหัวข้อนี้

กดตรงนี้

กดบริเวณนี้

เลือกหน่วยงานที่ต้องการ

ระบุหน่วยงานและปีงบประมาณ

บันทึกผลการประเมินทั้ง 5 ข้อ

กดตกลง

ผลคะแนนเฉลี่ย

ด้วยความขอบคุณ