การประชุมเพื่อกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการขายและการให้บริการ หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ ปี 2560
วาระที่ 1 นโยบายการขาย, การให้บริการ และวัตถุประสงค์ วาระที่ 2 เป้าหมาย และ รายได้ ปี 2560 วาระที่ 3 การกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการ ขายและการให้บริการ วาระที่ 4 ติดตามการดำเนินงาน FTTx Online
นโยบายการขาย, การให้บริการ และวัตถุประสงค์ วาระที่ 1 นโยบายการขาย, การให้บริการ และวัตถุประสงค์
วาระที่ 2 เป้าหมาย และ รายได้ ปี 2560
การกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการขายและการให้บริการ วาระที่ 3 การกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการขายและการให้บริการ
การขายและการให้บริการ รายได้ ลูกค้า MASS SME/องค์กร
ศูนย์บริการ/ศูนย์ขาย ลูกค้า MASS ขบน.1.1 – 4.2 / สบภ.1.1 – 5.2 ศูนย์บริการ/ศูนย์ขาย ลดลง ** MASS รายได้ Online ติดตั้ง เพิ่มขึ้น ตัวแทนขาย จำนวน Port เพิ่มขึ้น
อัตราค่าตอบแทนตัวแทนขาย
อัตราค่าตอบแทนตัวแทนขาย
อัตราค่าตอบแทนตัวแทนขาย
ลูกค้า SME ขบน. สบภ. รายได้ + ศูนย์ขาย ศูนย์ บริการ งานโครงการ งาน Topping ศูนย์ขาย เพิ่มขึ้น จำนวนนำเสนอ + รายได้ ศูนย์ บริการ เพิ่มขึ้น
งานโครงการ งาน Topping (Ranking) Safe Log MA Digital SME Application น.2 โครงการโรงเรียนบางกะปิ (วงเงิน 2.81 ลบ. ) โครงการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาสุวินทวงศ์ (วงเงิน 356,459.80 บาท) 2. ภ.2 โครงการอุปกรณ์โครงข่ายสื่อสารหลัก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วงเงิน 22.75 ลบ.) โครงการระบบโครงข่ายไร้สาย คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วงเงิน 15.71 ลบ.) 3. ภ.3 โครงการ Wi-Fi มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วงเงิน 90 ลบ.) โครงการพัฒนาระบบโครงข่ายสื่อสารของศูนย์ประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา (วงเงิน 25.36 ลบ.) 4. ภ.4 โครงการบริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) (วงเงิน 9.6 ลบ.ต่อปี) โครงการมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (วงเงิน 3 แสนบาทต่อปี) Safe Log MA Digital SME Application TOT Website IPTV IP Phone
แผนงาน MASS งานตัวแทนขาย/ออนไลน์ Step 5. สบก. สรุปผลการดำเนินงาน
แผนงาน SME (งาน Topping) Step 1: เลือก Topping Step 2: กำหนดร้านค้า/บริษัทกลุ่มเป้าหมาย Step 3: กำหนดวัน/เวลา (Sale Force/Week) Step 4: กำหนดรายได้ (คาดว่า) Step 5: ตรวจสอบ Grand Total วัดรายได้
Step 1 กำหนดร้านค้า/บริษัทกลุ่มเป้าหมาย แผนงานโครงการ Step 1 กำหนดร้านค้า/บริษัทกลุ่มเป้าหมาย Step 2 กำหนด Solution Step 3 กำหนดการเข้าพบ วัดจำนวนที่นำเสนอ
แบบฟอร์ม MASS
แบบฟอร์ม SMEs/โครงการ
ใช้เป็น MC เพื่อประเมินผล ใช้แบบฟอร์ม จัดทำแผนการขาย นำเสนอในการประชุมหน่วยธุรกิจครั้งที่ 4/2559 ทำมติที่ประชุม นำข้อมูลเข้าระบบ Major Customer ใช้เป็น MC เพื่อประเมินผล ติดตามงาน
ติดตามการดำเนินงาน FTTx Online วาระที่ 4 ติดตามการดำเนินงาน FTTx Online
ขล. สขป. รจญ.ป ผส.ขบน. ผส.สบภ. ผส.บบน. ผส.บบภ. ส่งให้ นำใบสรุปและรายละเอียดส่งให้ จัดทำข้อมูล ขล. ทำใบสรุป ทำใบรายการแยกตามส่วน สขป. รจญ.ป ชจญ.น.1-4, ผจก.บน.1.1 – 4.2 ผส.ขบน. ผส.สบภ. Contact Point ผส.บบน. ผส.บบภ. ชจญ.ภ.1-5, ผจก.บภ.1.1 – 5.2
รูปแบบข้อมูล Excel ที่นำส่งแต่ละฝ่าย
รูปแบบข้อมูล Excel ที่นำส่งแต่ละฝ่าย (ต่อ)
ตารางสรุปจำนวนผู้ขอใช้ FTTx Online
ข้อมูลผู้ขอใช้งาน FTTx Online ดูไฟล์ข้อมูล
การเข้าดูรายงาน FTTx Online
THANK YOU