ระบบรายงานข้อมูลตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๓.
Advertisements

การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
โครงการส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ ๕ รอบ ๒ เมษายน ๒๕๕๘.
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มขีดความสามารถใน การ ป้องกันและลดผลกระทบ จากสาธารณภัย สำนักนโยบายป้องกันและ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
รายงานผลการดำเนินงานตาม แผนการปฏิบัติงาน ตุลาคม 51 ถึง พฤศจิกายน 2551 งานพัฒนาบุคลากร กลุ่มพัฒนา วิศวกรรม กองวิศวกรรมการแพทย์ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ รายงานผลการดำเนินงานตาม.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
งานข้อมูลข่าวสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ สสจ.เลย 28 ตุลาคม 2557
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
การติดตามประเมินผล และรายงาน.
อัตราป่วยไข้เลือดออกในประเทศไทยจำแนก ตามรายเขตตรวจราชการ 1-18 ข้อมูลสะสม ตั้งแต่ 4 มกราคม 2552 _ 31 มกราคม 2552 สัปดาห์ที่ 4 ปี 2552 เขตตรวจราชการ ต่อแสนประชากร.
ระบบบริหารงานบุคคล.
แผนการดำเนินงานปี 2558 กลุ่มโรคติดต่อระหว่างสัตว์และคน
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
การประชุมหารือกรอบการ พัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) กรมการ แพทย์ นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช รองอธิบดีกรมการแพทย์ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
การบริหารกองทุนหลักประกัน สุขภาพ ในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ภายใต้ประกาศการดำเนินงาน กองทุนฯปี 2557.
1 สบช.. 2 เอกสารข้อมูล สถานการณ์ / ผลการ ดำเนินงานสบช. - สถานการณ์ - ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับ การดำเนินงานสบช. - GAP ( อดีต / ปัจจุบัน / อนาคต ) ความคิดเห็นผู้บริหาร.
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผล ผลสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการ ของกระทรวง ผลสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการของ กลุ่มภารกิจ ผลสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการ / ภารกิจหลัก / เอกสารงบประมาณ.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
งานสารสนเทศด้านสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุช. คุณภาพข้อมูล ๔๓ แฟ้ม มาตรฐาน ปี ๒๕๕๘.
การปฐมนิเทศ ข้าราชการใหม่ “ หลักสูตรการเป็น ข้าราชการที่ดี ” เขตสุขภาพที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ CHRO ณ 26 พค
แผนการตรวจราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพ ที่ 2.
ข้อมูลทั่วไป จังหวัดศสม.รพสต.กองทุน สุขภาพตำบล สุขศาลา/ ศสมช. (ผ่าน3หมวด) อสม. ร้อยเอ็ด ,887 ขอนแก่น ,600 มหาสารคาม ,524.
สรุปกิจกรรมการบริหารจัดการวัคซีน ไข้หวัดใหญ่ ปี 2559 รวินท์นิภา ภักดี กลุ่มงานควบคุมโรค รวินท์นิภา ภักดี กลุ่มงานควบคุมโรค.
การกำกับ ติดตาม ประเมินผล สำนักตรวจและประเมินผล Bureau of Inspection and Evaluation.
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
บทสรุปผู้บริหาร การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม.
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
การบริหารการเงินการคลัง ปีงบประมาณ 2562
ประสบการณ์การ การใช้ระบบติดตามผลการดำเนินงานในกลุ่มผู้ใช้ยา/สารเสพติด
กลุ่มเป้าหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 76 จังหวัด ค่าเป้าหมาย
การขับเคลื่อนตำบลจัดการสุขภาพ แบบบูรณาการ เขตสุขภาพที่ 6
วันที่ ๒๔-๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๙ ณ โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น
ปัญหาของข้อมูลในระบบHDC
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
(ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ)
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
มีระบบการตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยงระดับจังหวัด
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
การดำเนินงานทรัพยากรบุคคล ปี 2560
ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาชุดคำสั่งประมวลผลข้อมูล
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ
การเสียชีวิตจากการบาดเจ็บ
แพทย์หญิงศศิธร ตั้งสวัสดิ์
คณะกรรมการพัฒนาสุขภาพระดับกลุ่มบริการ (คพสก.)
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
ข้อมูลการป้องกัน การถ่ายทอดเชื้อเอชไอวีจากแม่สู่ลูก (PMTCT)
แนวทางการรณรงค์ พัฒนาการเด็ก 4-8 กรกฎาคม 2559
การนิเทศจังหวัด รอบ 2 ปี 2561
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โรงแรมเดอะรอยัลเจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
เรื่องเพื่อทราบ : ปฏิทินสรุปผลตรวจราชการปี รอบ 2/2561
กลุ่มงานยุทธศาสตร์และแผนงานโครงการ โรงพยาบาลสุรินทร์ 31 พฤษภาคม 2561
สรุปผลการดำเนินงานการใช้ยาอย่างสมเหตุผล (RDU) ไตรมาส 4 ปีงบประมาณ 2560
ข้อตกลงการปฏิบัติงาน (Performance Agreement : PA) ปีงบประมาณ 2561 ไตรมาสที่ 2 (1 ต.ค. 60 – 31 มี.ค. 61) เขตสุขภาพที่ 12.
สำนักวิชาสหเวชศาสตร์และสาธารณสุขศาสตร์
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
รายงานสถานการณ์E-claim
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบรายงานข้อมูลตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ปีงบประมาณ 2560 จักรสันต์ เลยหยุด งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น

ภารกิจและบทบาทของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง Development/ Standardization Execution/ Implementation Monitoring & Evaluation CMEO/สาธารณสุขนิเทศก์/ผู้ทรงคุณวุฒิ รมว./ผู้บริหารระดับสูง CIPO/ผู้ตรวจราชการ/รองอธิบดี สำนักงานเขต /สสจ./ รพ./ สสอ./รพ.สต. กรม/ส.ต่าง ๆ สำนักตรวจฯ/ ศูนย์เขตของกรมต่าง ๆ สนย./กองแผนกรม สบรส./สำนักภายในกรม ออกแบบมาตรการ Monitoring พัฒนานโยบาย จัดทำ Action Plan Evaluation จัดทำกรอบงบประมาณ Report: Monthly, Quarterly พัฒนาตัวชี้วัด นำไปสู่การปฏิบัติ

53 3 16 30 43 KPI PA ตัวชี้วัด อื่นๆ สตป 27 HDC 43 แฟ้ม =19 แหล่งข้อมูล HDC 43 แฟ้ม =19 HDC บันทึก = 23 PA ปลัดฯ 30 ตัวชี้วัด ณ วันที่ 17 ตุลาคม 2559 - สรุปตัวชี้วัดตรวจราชการปี 2560 จำนวน 43 ตัวชี้วัด (ตามมติที่ประชุมสำนักตรวจราชการฯ วันที่ 11 ตุลาคม 2559) Cockpit บันทึก = 57

ที่มาของการวัด :เขตสุขภาพที่ 7 HDC HDC43 F=19 Cockpit จังหวัด Cockpit เขต HDC บันทึก=23 กาฬสินธุ์ PM บันทึก 57 ตัวชี้วัด ขอนแก่น ร้อยเอ็ด -การติดตามงาน -การตรวจราชการ มหาสารคาม

การเข้าใช้งาน http://kkhdc.moph.go.th/r7  เขต 7 http://kkhdc.moph.go.th/pkk60  ขอนแก่น http://203.157.185.18/psk60  มหาสารคาม http://203.157.184.9/pre60  ร้อยเอ็ด http://203.157.186.112/pks60 กาฬสินธุ์

การเข้าใช้งาน /Log in ระดับเขต สามารถเข้าดูรายงานได้ 1.รายงานจากระบบ สามารถเข้าดูรายงานได้ 1.รายงานจากระบบ 2.แบบ สตป/ตอบการตรวจฯ ระดับจังหวัด Admin ระดับจังหวัดกำหนด user ให้แต่ละ PM กลุ่มงาน เช่น กลุ่มงานบริหาร งานการเงิน กลุ่มงาน พนย....กลุ่มงานอื่นๆ......

การเข้าใช้งาน/ Log in ระดับอำเภอ Login เข้าถึงรายชื่อ ระดับหน่วยบริการ

การเข้าใช้งาน ระบบ การเข้าใช้งาน Log in UserName PassWord Admin ระดับจังหวัด กำหนด user ให้แต่ละ PM

4. แนบไฟล์ เอกสารที่เกี่ยวข้องกับ KPI ( Type = excel,pdf ) ต่อ

PM เลือกตัวชี้วัดของตนเอง

กด รูป (ดินสอ) เพื่อบันทึกข้อมูล กด รูป (ดินสอ) เพื่อบันทึกข้อมูล

การเตรียมตารางข้อมูลก่อนการบันทึก หน่วยงานย่อย เป้าหมาย B ผลงาน A ร้อยละ 1 12 5 5/12*100 2 10 5/10*100 3 4 .... รวม

1 3 2 4

1. กำหนด วันที่ อัพเดตข้อมูล สามารถใส่ย้อนหลังได้ 2. บันทึก Detail ข้อมูลแต่ละอำเภอ (เป้าหมาย/ผลงาน) 3. กดเพื่อประมวลผลร้อยละ ตามที่บันทึกในข้อ 2. 4. แนบไฟล์ เอกสารที่เกี่ยวข้องกับ KPI ( Type = excel,pdf )

HDC Record (รพ./รพ.สต.) เข้าระบบ HDC แต่ล่ะจังหวัด Login ด้วย User หน่วยบริการของตนเอง ไปที่เมนู (นำเข้า/ส่งออกข้อมูล -> ระบบบันทึกข้อมูลนอกเหนือจาก 43 แฟ้ม -> 2560 )

THE END