รายวิชา IFM4301 การจัดการเครือข่ายทางสังคม 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Development Communication Theory
Advertisements

หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
Social Media กับการศึกษา
กลยุทธ์การสื่อสารสุขภาพและการสร้างภาพลักษณ์
บทที่ 3 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด
การตลาดผ่านสื่อทางสังคม (Social Media Marketing)
1. ภาวะ ผู้นำ วิสัยทัศน์ เป้าหมาย พันธกิจ ยุทธศาส ตร์ 1) วิเคราะห์ สังเคราะห์ (SWOT) 2) กำหนดวิสัยทัศน์, พันธกิจ 3) นวัตกรรม BSC, KM 4) การมีส่วนร่วม.
การเขียนแผนการสอน Media Base learning. รายละเอียดแผนการเรียนรู้ 1. สาระสำคัญ (Concept) เป็นความคิดรวบยอด หรือหลักการของเรื่องหนึ่งที่ต้องการให้เกิดกับ.
Evidence-based การประชุมชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and transparency assessment – ita) ประจำปีงบประมาณ.
บทที่ 2 การกำหนดปัญหาและวัตถุประสงค์ของการวิจัย
การประชุมซักซ้อมเตรียมการชี้แจงงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
สื่อประสมทางการศึกษา
การใช้ Social Media เพื่อการสื่อสาร
การศึกษา ปริญญาตรี - ศิลปศาสตร์บัณฑิต(รัฐศาสตร์) มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จัดทำโดย นายณัฐศุภญกร ตานาคา ปวส.2/5 การตลาด นางสาวสุพัตรา แจ่มมั่งคั่ง ปวส.2/5 การตลาด นางสาวสุวนันท์ ธรรมจิตร ปวส.2/5 การตลาด
ภารกิจ ศธภ./ศธจ..
Principle of Marketing
ความหมายและความสำคัญของสื่อมัลติมีเดีย
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
สื่อดิจิทัล (Digital Media)
โครงการโรงเรียนคาร์บอนต่ำ (ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าที่โรงเรียน)
การประชุมการบริหารยุทธศาสตร์กรมอนามัย ครั้งที่ 4/2559
Visual Communication for Advertising Week14
พรบ.ส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน
Introduction to Data mining
แผนการตลาด Marketing Plan.
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
เด็กอายุ 0-5 ปีมีพัฒนาการสมวัย
การผลักดันเชิงนโยบายในการสนับสนุน และส่งเสริมการบริหารจัดการถุงยางอนามัย ระดับประเทศ โดย แพทย์หญิงมณฑินี วสันติอุปโภคากร นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ สำนักโรคเอดส์
การสื่อสารและการใช้ภาษาไทย
บทที่ 2 หลักการแก้ปัญหา
โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อการวิจัย
การประชุมชี้แจงรายละเอียดการตอบคำถาม/ค่าคะแนน แบบสำรวจเชิงประจักษ์ ( Evidence-based – ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘ วันพุธที่
ชี้แจงการตอบคำถาม/ ค่าคะแนน แบบสำรวจ Evidence - based ปีงบประมาณ พ. ศ
ความต้องการสารสนเทศ (Information need)
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  IFM4302 การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  การเลือกใช้เครื่องมือ (Tools) ในการจัดการความรู้
หลักการสัมมนา ความหมาย เป้าหมายและวัตถุประสงค์ องค์ประกอบของการสัมมนา.
แนวทางการดำเนินงาน โครงการ กองทุนแม่ของแผ่นดิน
การเป็นศูนย์กลางข้อมูลแรงงานระดับจังหวัด Provincial Data
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
วิธีการเขียน Business Model Canvas
บทที่ 1 : บทนำ อาจารย์วิภาดา เชี่ยวชาญ วท.ม.,วท.บ.
สิงหาคม 2558.
การกำหนด STP Segmentation Target Positioning
รายวิชาประวัติศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
เทคนิคการใช้เครื่องมือสมัยใหม่ (New Media) เพื่อการสื่อสาร
โดย สมพิศ จันทรเมฆินทร์ นักพัฒนาทรัพยากรบุคคล 7
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
โดย นพ.วชิระ เพ็งจันทร์
ศูนย์วิทยพัฒนา มสธ. นครศรีธรรมราช
การขับเคลื่อนงานด้านสุขภาพ
การประสานงาน การแก้ปัญหาในการทำงาน โดยใช้ไลน์กลุ่ม social media
การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและประชารัฐ
วิชา การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)
บทที่ 2 การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
TIM2303 การขายและการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
Assistant Prof. Dr. Ake Choonhachatrachai
อ.ชิดชม กันจุฬา (ผู้สอน)
CGI Learning Center สถิติการปฏิบัติงาน Fact & Figures
ผลงานตามโครงการพระราชดำริ โครงการ TO BE NUMBER ONE 1
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายและ ห่วงโซ่อุปทาน
นิเทศทัศน์ Visual communication.
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  IFM4302 การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  Knowledge Management Tools   วัตถุประสงค์ (เมื่อศึกษาเนื้อหาในหน่วยการเรียนแล้ว.
การประยุกต์ใช้อินเทอร์เน็ตใน พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายวิชา IFM4301 การจัดการเครือข่ายทางสังคม 3 (ทฤษฎี2-ปฏิบัติ2-ศึกษาด้วยตนเอง5) หน่วยกิต บทที่ 5 : การทำการตลาดแบบ Social Media Marketing (SMM) อาจารย์วิภาดา เชี่ยวชาญ

หัวข้อในการเรียนรู้ แนวคิดการทำการตลาดแบบ Social Media Marketing (SMM) ประเภทของสื่อสังคมออนไลน์ ประโยชน์ของ Social Media Marketing (SMM) ทำไมต้องทำ Social Media Marketing (SMM)

Workshop 5 แบ่งกลุ่มคิดและออกแบบธุรกิจ กลุ่มละ 1 ธุรกิจ แบ่งกลุ่มคิดและออกแบบธุรกิจ กลุ่มละ 1 ธุรกิจ วางแผนการทำการตลาดแบบ Social Media Marketing (SMM) นำเสนอหน้าชั้นเรียน อภิปรายร่วมกัน