การให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ปี พ.ศ.2562 ของการประปานครหลวง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมเจ้าท่า
Advertisements

ระบบบริการประชาชน กรมทางหลวงชนบท
ประชุมสายงานบริการ ครั้งที่ 3/2562
ขอต้อนรับ นายแพทย์ธงชัย กีรติหัตถยากร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ปี พ.ศ.2562 ของการประปานครหลวง การรับรองมาตรฐาน การให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ปี พ.ศ.2562 ของการประปานครหลวง

ตราสัญลักษณ์ศูนย์ราชการสะดวก ระดับต้น ผลคะแนนที่ได้ 70 – 79 คะแนน ระดับปานกลาง ผลคะแนนที่ได้ 80 – 89 คะแนน ระดับสูง ผลคะแนนที่ได้ 90 – 100 คะแนน เงื่อนไข -เกณฑ์ด้านกายภาพ และ เกณฑ์ขั้นพื้นฐาน ต้องดำเนินการให้ครบถ้วน -เกณฑ์ขั้นสูง อย่างน้อยต้องดำเนินการให้ได้ ๒๐ คะแนน -เกณฑ์ด้านผลลัพธ์ อย่างน้อยต้องดำเนินการให้ได้ ๑๖ คะแนน

สำนักงานประปาสาขาที่สมัคร ขอรับการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) พ.ศ. 2562 สสม สสล สสญ ภาค 2 สสท สสพ สสส สสป ภาค 1 สสช สสข สสมบ สสสภ ภาค 3 GECC พ.ศ. 2562 สสต สสว สสภ สสบ ภาค 4 สสต สสว ภาค 5

สรุปเหตุผลที่สาขาไม่สมัครขอรับการรับรอง มาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) พ.ศ. 2562 ทั่วไป สาขาได้รับการรับรองฯ ในปี 2560 อายุของการรับรอง 3 ปี โดยนับปีปฏิทิน กปน.จะสิ้นสุดการรับรองในปี พ.ศ.2562 สาขาจะเตรียมความพร้อมมาตรฐานการให้บริการให้ครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถยกระดับมาตรฐานไปยังระดับที่สูงกว่าในปี พ.ศ.2563 ด้านสถานที่ หลายสาขาอยู่ระหว่างการปรับปรุงอาคารสถานที่ เช่น สสป. , สสม. , สสต. , สสว. อยู่ระหว่างการก่อสร้างอาคารสำนักงาน เช่น สสสภ. ประสบปัญหาเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ เช่น สสญ. ด้านกายภาพ การออกแบบสถานที่ที่คำนึงถึงผู้พิการ ทางลาด ที่พักนั่งคอย ประตูเลื่อน (สไลด์) ตลอดจนห้องน้ำสำหรับผู้พิการ ฯ เพื่อให้ได้มาตรฐานเป็นไปตามกฏกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

เหตุผลที่ไม่สมัครขอรับ GECC ภาค 1

ภาค 2

ภาค 2

ภาค 3

ภาค 4

ภาค 5