การหาร ระดับ 1 อ. กิตติเชษฐ์ สวัสดิ์ธนาสกุล

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
Advertisements

โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
Wang991.wordpress.com Relation and function Click when ready 
Practical with Flowchart
นางปราณี ธำรงสุทธิพันธ์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
ค คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม การแทนกราฟ.
ผู้วิจัย นายไพรัตน์ ลิ้มปองทรัพย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ เลขที่ 2 ถนนมหาราช แขวง พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณลักษณะ.
Entity-Relationship Model E-R Model
การพัฒนาทักษะการคำนวณเรื่องระบบเลขฐาน โดยใช้แบบฝึกทักษะของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา.
ความคิดเห็นของหัวหน้าสถานประกอบการต่อการฝึกงานของนักศึกษา ระดับปวส
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
การออกแบบ Design.
ปริมาณสเกล่าร์ และปริมาณเวกเตอร์
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
การวัดค่ากลาง - ค่าเฉลี่ย
คำสั่ง : TIMER และ TIMH (FUN15)
1. ปัญหาการวิจัย 3. คำตอบของ ปัญหาการวิจัย 2. วิธีการแสวงหา คำตอบ.
ชนิดของข้อมูล และการคำนวณทางคณิตศาสตร์
1 Search & Sort Search & Sort วรวิทย์ พูลสวัสดิ์.
ไฟไนต์ออโตมาตาที่คาดเดาไม่ได้ (Non-deterministic Finite Automata)
การออกแบบออโตมาตาจำกัดเชิงกำหนด ( DFA )
การทดลองในวิชาฟิสิกส์
การบริหารการค้าปลีกและการค้าส่ง
การวิเคราะห์ขั้นตอนวิธีการแก้ปัญหา
อาจารย์ ว่าที่ร้อยตรี อนันต์ สิทธิวัฒนานนท์
โครงงานโลกใบน้อยในมือ
ข้อ (1) ข้อ (2) ข้อ (3)
ของเทศบาลตำบลหนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
โปรแกรมคำนวณคะแนน สหกรณ์ ตามเกณฑ์ดีเด่นแห่งชาติ กรมส่งเสริม สหกรณ์ กองพัฒนาสหกรณ์ด้านการเงิน และร้านค้า วิธีการใ ช้
บัญชี อิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มออมทรัพย์ เพื่อการผลิต นายยงยุทธ พันตารักษ์ พัฒนาการอำเภอเมือง พิจิตร จังหวัดพิจิตร.
การวางแผน การศึกษาระดับ จุลภาค Micro Planning.  ความเชื่อพื้นฐานทางการวางแผน การศึกษา  การวางแผนก็เปรียบเสมือนการจัดให้มี แนวปฏิบัติว่าในระยะเวลาหนึ่งจะต้องทำ.
10 คำถาม คนไทยคิดอย่างไรกับ “ หวย ” ? สำรวจช่วงเดือนตุลาคม 2556 จากประชากร 1,746 คน จาก 4 ภูมิภาค เครือข่ายประชานปฏิรูปสลาก.
ตัวอย่างการวิเคราะห์ Portfolio Analysis
โมเมนต์ของแรง คำถาม  ถ้ามีแรงกระทำต่อวัตถุแล้วทำให้วัตถุหมุน
เกม คณิตคิดเร็ว.
การทำ Normalization 14/11/61.
แรงแบ่งได้เป็น 2 ลักษณะ คือ 1. แรงสัมผัส ( contact force )
หลักการลดรูปฟังก์ชันตรรกให้ง่าย
Number system (Review)
รูปแบบการเขียนบทที่ 3.
ดิจิตอล + เลขฐาน บทที่ 2.
คุณลักษณะของสัญญาณไฟฟ้าแบบต่าง ๆ
บทที่ 1 หน่วยวัดและปริมาณทางฟิสิกส์
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ครั้งที่4-5วิชาวาดเส้นTV การวาดหน้า
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
ขั้นตอนการออกแบบ ผังงาน (Flow Chart)
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
ความเสี่ยงเรื่อง เงินตราต่างประเทศ
บทที่ 6 แนวคิดเทคโนโลยีเสมือนจริง
บทที่ 6 การปันส่วนต้นทุนและต้นทุนฐานกิจกรรม
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
จัดทำโดย นาย วรปรัชญ์ ชาวเมือง เลขที่ 8 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4.3
โดย นายอนุชา ศรีเริงหล้า นักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการ
บทที่ 3 การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ต้นทุน-ปริมาณ-กำไร
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
การวัดและประเมินผลด้านพุทธิพิสัย (ตามลำดับขั้นการเรียนรู้ของ Benjamin Bloom) รศ. บรรพต พรประเสริฐ.
ตัวอย่างการจัดทำรายงานการผลิต และงบการเงิน
บทที่ 1 อัตราส่วนและร้อยละ.
Power Flow Calculation by using
บทสรุป ความหมายของ Query ความหมายของ Query
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
ตัวแบบมาร์คอฟ (Markov Model)
การวัดและประเมินผลด้านพุทธิพิสัย (ตามลำดับขั้นการเรียนรู้ของ Benjamin Bloom) รศ. บรรพต พรประเสริฐ.
เศษส่วนและทศนิยม.
การถ่ายโอนพลังงานความร้อน
การสรุปผลข้อมูล และ Action Query
กิจกรรมที่ 12 รวบรวมข้อมูลอย่างไรกันดี
สื่อการเรียนรู้เรื่อง ความงามของศิลปะด้าน จิตรกรรม โดย นายกิตติพงษ์ คงโต โรงเรียนหนองกรดพิทยาคม.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การหาร ระดับ 1 อ. กิตติเชษฐ์ สวัสดิ์ธนาสกุล

การหาร การหาร คือ การ แบ่งค่า หรือ สิ่งต่างๆ เป็น ส่วน ๆ ส่วนละเท่าๆ กัน เช่น แอปเปิ้ล 12 ลูก แบ่งให้เด็กคน ได้คนละ ลูก 2 เขียนได้ดังนี้ 12  2 = 6

การหาร การหาร คือ การ แบ่งค่า หรือ สิ่งต่างๆ เป็น ส่วน ๆ ส่วนละเท่าๆ กัน เช่น แอปเปิ้ล 12 ลูก แบ่งให้เด็กคน ได้คนละ ลูก 3 เขียนได้ดังนี้ 12  3 = 4

การหาร การหาร คือ การ แบ่งค่า หรือ สิ่งต่างๆ เป็น ส่วน ๆ ส่วนละเท่าๆ กัน เช่น แอปเปิ้ล 12 ลูก แบ่งให้เด็กคน ได้คนละ ลูก 4 เขียนได้ดังนี้ 12  4 = 3

การหาร การหาร คือ การ แบ่งค่า หรือ สิ่งต่างๆ เป็น ส่วน ๆ ส่วนละเท่าๆ กัน เช่น แอปเปิ้ล 12 ลูก แบ่งให้เด็กคน ได้คนละ ลูก 6 เขียนได้ดังนี้ 12  6 = 2

ดังนั้น : ให้ดูสูตรคูณต่อไปนี้สูตรคูณแม่  6= 3  4= 4  3= 6  2= แอปเปิ้ล ลูก แบ่งให้เด็ก 2346 คน ได้คนละ 6432 ลูก  ====  2=  3=  4=  6=

แบบประลองความคิด ( ข้อละ 6 วินาที ) 1.8  2= 2.21  3= 3.24  4= 4.45  5= 5.30  6= 6.56  7= 7.64  8= 8.36  9= 9.60  12=  12 =

แบบประลองความคิด - เฉลย 1.8  2= 2.21  3= 3.24  4= 4.45  5= 5.30  6= 6.56  7= 7.64  8= 8.36  9= 9.60  12=  12 =

จบการหารเบื้องต้น ระดับ 1