งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

o สเก็ต o น้ำแข็ง o ไอซ์ o เพชร พลอย.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "o สเก็ต o น้ำแข็ง o ไอซ์ o เพชร พลอย."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

2 o สเก็ต o น้ำแข็ง o ไอซ์ o เพชร พลอย

3

4

5

6

7

8

9

10

11 จว. ท่าขี้เหล็ก เชียงราย เชียงใหม่ พะเยา ม. กุนฮิง แม่ฮ่องสอน บ. หัวยอด บ. หัวป่าง ม. มาว ม. ตังยาน ม. แผน ม. หลวงน้ำทา เชียงแสน เชียงของ บ. หนองเขียว ม. ขัด บ. โฮ่ง สบหลวย บ. โป่ง ม. ลา ม. ยอง เชียงกก เวียดนาม จว. เชียงตุง ม. พยาค ม. สาด ม. เป็ง ม. ปางซาง ม. ยอน เวียงแก่น เทิง ม. เล่าไก่ ม. น้ำจ๋าง ม. ต่วน บ. ห้วยอ้อ ม. จ๊อด บ. มอม ม. ลางเคอ แม่สาย ม. ปางหวาย ม. ตูม บ. กองทีวี บ. นากองมู แหล่งผลิตยาเสพติดเส้นทางการลำเลียง

12 ICE smuggling route from Myanmar to Thailand Some is exported to Malaysia, Philippines, Hong Kong, and Japan ส่งอ อก แพร่ ระบ าด แหล่งที่มาของ ไอซ์ สู่ประเทศ ไทย Īrān

13 แนวโน้มการแพร่ระบาดของไอซ์ กับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญใน 1-2 ปีข้างหน้า

14

15

16

17 การแพร่ระบาด ของยาบ้าขยาย ฐานอย่าง รวดเร็ว กรณีเทียบเคียง การแพร่ระบาดของยาบ้า  กลยุทธการตลาด ยาม้า  ยาบ้า กลยุทธ์ การตลาด การ ค้า การ เสพ - เปลี่ยนกลุ่มผลิตจากตอนใน ไปเป็นผลิต โดย ชกน. ( คุณภาพไม่ดี ) - ขายเฮโรอีน แถมยาบ้า ( ฟรี ) - บังคับขาย : ขายเฮโรอีน + ต้องซื้อยาบ้า - ราคาถูกลง - ปรับสูตรล่อใจ ( กลิ่น, เพิ่ม หัวเชื้อ ) - เชื่อมกลุ่มการค้าตอนใน กับกลุ่มชายแดน ( ไม่ต้องผลิตที่ตอนใน ) ฯลฯ - จูงใจเสพฟรีโดยเฉพาะ แนวชายแดน - เจาะตลาดใหม่จาก เกษตรกรสู่เยาวชน - ชักชวนเปลี่ยนวิธีเสพ จากผ่านน้ำ  สูบควัน - ปรับค่านิยมผู้เสพใหม่ ( สูบควัน  เท่ห์ ) ฯลฯ

18 การขยาย ฐานผู้เสพ กรณีศึกษาแนวโน้ม ICE - กลุ่มผลิตยาบ้า เริ่มผลิตไอซ์ - เริ่มการตลาดให้ ซื้อไอซ์มากขึ้น ราคาลดต่ำลง แหล่ง SUPPLY ไอซ์ มีมาก ( ตะวันออกกลาง / ชายแดน ) ฯลฯ - ตลาดยาบ้าเริ่มอิ่มตัว - คุณภาพยาบ้าลดต่ำลงรา คมแพง - เริ่มจูงใจให้ทดลองเสพ ไอซ์มากขึ้น - ราคาไอซ์เริ่มลดลง - ค่านิยมเยาวชนต่อการเสพ ไอซ์เริ่มเปลี่ยน ( ดีกว่ายาบ้า ) - พอใจต่อการเสพไอซ์มาก ขึ้น - กลุ่มเสพขยับลงจากกลุ่ม ไฮโซ  เยาวชนทั่วไป ฯลฯ ไอซ์ การ ค้า การ เสพ

19

20


ดาวน์โหลด ppt o สเก็ต o น้ำแข็ง o ไอซ์ o เพชร พลอย.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google