งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การถ่ายภาพ การถ่ายภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์ จึงเป็น รูปแบบการสื่อสารรูปแบบหนึ่ง ที่สามารถสร้างการรับรู้ต่อผู้รับสาร โดยไม่ต้องมี รายละเอียดของภาษา ภาพถ่าย.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การถ่ายภาพ การถ่ายภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์ จึงเป็น รูปแบบการสื่อสารรูปแบบหนึ่ง ที่สามารถสร้างการรับรู้ต่อผู้รับสาร โดยไม่ต้องมี รายละเอียดของภาษา ภาพถ่าย."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การถ่ายภาพ การถ่ายภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์ จึงเป็น รูปแบบการสื่อสารรูปแบบหนึ่ง ที่สามารถสร้างการรับรู้ต่อผู้รับสาร โดยไม่ต้องมี รายละเอียดของภาษา ภาพถ่าย 1 ภาพ สื่อ ความหม าย 100 คำ หรือ 1,000 คำ

2 เทคนิคการถ่ายภาพ เบื้องต้น การถ่ายภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์มี 3 ระยะ คือ ระยะใกล้ ระยะกลาง ระยะไกล หรืออย่างน้อยให้มีภาพในระยะใกล้กับระยะไกลไว้ก่อน เพื่อที่จะสามารถเชื่อมโยงกับเนื้อหา ที่เสนอได้ การถ่ายภาพบุคคลในอิริยาบถให้สวยงาม เช่น ขณะ เป้าหมายที่เราทำการถ่ายภาพ กำลังขยับริมฝีปาก หรือกระพริบตา อาจทำให้ภาพที่ถ่าย ออกมาดูไม่เหมาะสม จึงควร ถ่ายภาพซ้ำมุมเดิม อย่างน้อย 2-3 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ ภาพที่สวยงาม และสามารถเลือก ภาพที่ดีที่สุด เหมาะสมที่จะเผยแพร่ได้ การจัดองค์กอบก่อนถ่ายภาพ เพื่อให้ภาพที่ถ่ายออกมามี ความสวยงามและสมดุลกับองค์กอบ ต่าง ๆ ของภาพ โดยช่างภาพหรือตากล้องสามารถจัด องค์ประกอบของภาพถ่ายได้

3 การถ่ายภาพมี 3 ระยะ คือ ใกล้ กลาง ไกล ระยะใกล้ ระยะ กลาง ระยะไกล

4 ภาพสื่อความหมายได้โดยไม่ ต้องมีคำบรรยาย ก็สามารถเข้าใจกิจกรรมนั้นได้ 12 34

5 การถ่ายภาพบุคคลในอิริยาบถ ให้สวยงาม 12 34


ดาวน์โหลด ppt การถ่ายภาพ การถ่ายภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์ จึงเป็น รูปแบบการสื่อสารรูปแบบหนึ่ง ที่สามารถสร้างการรับรู้ต่อผู้รับสาร โดยไม่ต้องมี รายละเอียดของภาษา ภาพถ่าย.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google