งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

เพิ่มความยืดหยุ่น ข้อต้นขา ยืนกางขาเล็กน้อย กำมือทุบเบาๆ ที่ต้น ขาด้านข้าง ข้างละ 1 นาที ยืนกางขาเล็กน้อย กำมือทุบเบาๆ ที่ต้น ขาด้านข้าง ข้างละ 1 นาที

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "เพิ่มความยืดหยุ่น ข้อต้นขา ยืนกางขาเล็กน้อย กำมือทุบเบาๆ ที่ต้น ขาด้านข้าง ข้างละ 1 นาที ยืนกางขาเล็กน้อย กำมือทุบเบาๆ ที่ต้น ขาด้านข้าง ข้างละ 1 นาที"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 เพิ่มความยืดหยุ่น ข้อต้นขา ยืนกางขาเล็กน้อย กำมือทุบเบาๆ ที่ต้น ขาด้านข้าง ข้างละ 1 นาที ยืนกางขาเล็กน้อย กำมือทุบเบาๆ ที่ต้น ขาด้านข้าง ข้างละ 1 นาที 118 นั่งชันเข่าบนพื้นราบ กำมือทุบเบาๆ ที่หน้า แข้งใต้หัวเข่า ข้างละ 1 นาที นั่งชันเข่าบนพื้นราบ กำมือทุบเบาๆ ที่หน้า แข้งใต้หัวเข่า ข้างละ 1 นาที

2 ขาโก่ง นั่งเก้าอี้ ห้อยขา ด้ามปากกากดข้าง เข่าด้านนอก กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ข้างละ 10 ครั้ง นั่งเก้าอี้ ห้อยขา ด้ามปากกากดข้าง เข่าด้านนอก กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ข้างละ 10 ครั้ง 144 นิ้วหัวแม่มือ 2 ข้าง สอดเข้าข้อพับเข่า 2 ข้าง นั่งคุกเข่าทับ 10 วินาที เพิ่มการหมุนเวียน โลหิตที่เข่า นิ้วหัวแม่มือ 2 ข้าง สอดเข้าข้อพับเข่า 2 ข้าง นั่งคุกเข่าทับ 10 วินาที เพิ่มการหมุนเวียน โลหิตที่เข่า

3 ช่วยให้หัวเข่า แข็งแรง นั่งพื้นราบชัน เข่า ด้ามปากกา กดเบาๆ ใต้เข่าด้าน นอก ใต้เข่าตรง กลาง ใต้เข่าด้านใน กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 จุดละ 10 ครั้ง ทำทั้งเข่า ซ้ายและขวา นั่งพื้นราบชัน เข่า ด้ามปากกา กดเบาๆ ใต้เข่าด้าน นอก ใต้เข่าตรง กลาง ใต้เข่าด้านใน กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 จุดละ 10 ครั้ง ทำทั้งเข่า ซ้ายและขวา 135

4 ตะคริวที่น่อง 119 นิ้วหัวแม่มือ 2 ข้างซ้อนกัน กดรอยย่นบนเข่า กดเบาๆ เป็น จังหวะไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่า กล้ามเนื้อคลาย ตัว นิ้วหัวแม่มือ 2 ข้างซ้อนกัน กดรอยย่นบนเข่า กดเบาๆ เป็น จังหวะไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่า กล้ามเนื้อคลาย ตัว

5 น่องบวม 140 นิ้วหัวแม่มือซ้ายขวาซ้อนกัน กดเบาๆ เหนือตาตุ่มใน ทั้งซ้ายขวา กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; ข้างละ 10 ครั้ง นิ้วหัวแม่มือซ้ายขวาซ้อนกัน กดเบาๆ เหนือตาตุ่มใน ทั้งซ้ายขวา กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; ข้างละ 10 ครั้ง มือสองข้าง นวดจากข้อพับเข่าถึงเอ็น ร้อยหวาย ทั้งซ้ายขวา

6 ข้อเท้าแพลง นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือบีบเอ็นร้อย หวายเบาๆ บีบ นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือบีบเอ็นร้อย หวายเบาๆ บีบ นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง 133 นิ้วหัวแม่มือซ้ายขวาซ้อนกัน กด กลางข้อเท้าด้านหน้าเบาๆ กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง นิ้วหัวแม่มือซ้ายขวาซ้อนกัน กด กลางข้อเท้าด้านหน้าเบาๆ กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง

7 ฝ่าเท้าเมื่อยล้า 131 หลังแช่เท้าด้วย น้ำอุ่น นิ้วหัวแม่มือสอง ข้างซ้อนกัน กดหนักๆ ที่อุ้ง เท้า กด นับ 5 ; คลาย นับ 3 ข้างละ 3 ครั้ง หลังแช่เท้าด้วย น้ำอุ่น นิ้วหัวแม่มือสอง ข้างซ้อนกัน กดหนักๆ ที่อุ้ง เท้า กด นับ 5 ; คลาย นับ 3 ข้างละ 3 ครั้ง

8 นิ้วเท้าเป็นเหน็บ ไดร์เป่าผม เป่าขอบก้นสอง ข้างให้ทั่ว 1 นาที 139 ไดร์เป่าผม เป่าต้นขา ด้านหลังตอนบน 1 นาที

9 เสริมประสิทธิภาพ การตอบสนอง จับส้นเท้า บีบแรงๆ บีบ นับ 5 ; คลาย ไม่ นับ ; 3 ครั้ง จับส้นเท้า บีบแรงๆ บีบ นับ 5 ; คลาย ไม่ นับ ; 3 ครั้ง 67

10 ดวงตาสดใสเป็น ประกาย นิ้วชี้วางที่จุดข้าง หัวตา 2 ข้าง นิ้วกลางวางทับ นิ้วชี้ กดและคลายเป็น จังหวะ เริ่มจากเบาๆ แล้ว ค่อยๆ เพิ่มแรง วันละ 10 ครั้ง นิ้วชี้วางที่จุดข้าง หัวตา 2 ข้าง นิ้วกลางวางทับ นิ้วชี้ กดและคลายเป็น จังหวะ เริ่มจากเบาๆ แล้ว ค่อยๆ เพิ่มแรง วันละ 10 ครั้ง 24

11 สายตาพร่ามัว 40 นิ้วกลางไขว้ทับ นิ้วชี้ กดตรงกระดูกหาง ตา 2 ข้าง กดเบาๆ กด นับ 10 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง นิ้วกลางไขว้ทับ นิ้วชี้ กดตรงกระดูกหาง ตา 2 ข้าง กดเบาๆ กด นับ 10 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง กำมือ 2 ข้าง ข้อนิ้วหัวแม่มือกด ขมับ 2 ข้าง กดเบาๆ กด นับ 10 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง กำมือ 2 ข้าง ข้อนิ้วหัวแม่มือกด ขมับ 2 ข้าง กดเบาๆ กด นับ 10 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง

12 ตาเมื่อยล้า นิ้วชี้นิ้วกลางกดเปลือกตาบน ไปทางหางตา 2 ข้าง หลับตาขณะกด กด นับ 5 ; คลาย นับ 5 ; 6 ครั้ง นิ้วชี้นิ้วกลางกดเปลือกตาบน ไปทางหางตา 2 ข้าง หลับตาขณะกด กด นับ 5 ; คลาย นับ 5 ; 6 ครั้ง 25

13 ปวดตา 94 นิ้วหัวแม่มือสอง ข้าง กดท้ายทอยซ้าย ขวา กดหนักๆ จนปวด แล้วคลึงเบาๆ จน ผ่อนคลาย นิ้วหัวแม่มือสอง ข้าง กดท้ายทอยซ้าย ขวา กดหนักๆ จนปวด แล้วคลึงเบาๆ จน ผ่อนคลาย

14 ใต้ตาดำคล้ำ หลับตาสองข้าง นิ้วกลางไขว้ทับ นิ้วชี้ กดขอบตาล่างใต้ตาดำ พร้อมกัน 2 ข้าง เบาๆ 5 ครั้ง หลับตาสองข้าง นิ้วกลางไขว้ทับ นิ้วชี้ กดขอบตาล่างใต้ตาดำ พร้อมกัน 2 ข้าง เบาๆ 5 ครั้ง 90

15 ลดตาบวม นิ้วชี้กดคลึงข้าง ศีรษะเหนือใบหู แรงปานกลาง กด นับ 3 ; คลาย ไม่นับ ข้างละ 10 ครั้ง นิ้วชี้กดคลึงข้าง ศีรษะเหนือใบหู แรงปานกลาง กด นับ 3 ; คลาย ไม่นับ ข้างละ 10 ครั้ง 69


ดาวน์โหลด ppt เพิ่มความยืดหยุ่น ข้อต้นขา ยืนกางขาเล็กน้อย กำมือทุบเบาๆ ที่ต้น ขาด้านข้าง ข้างละ 1 นาที ยืนกางขาเล็กน้อย กำมือทุบเบาๆ ที่ต้น ขาด้านข้าง ข้างละ 1 นาที

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google