งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

นอนหลับง่ายขึ้น กำมือ เคาะเบาๆ ที่สันหลัง จาก บนลงล่าง 6 เที่ยว 59 นอนหงาย กำมือสองข้างสอด ใต้แนวสันหลังสองด้าน กดจุดไล่จากบนลงล่าง นอนหงาย กำมือสองข้างสอด.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "นอนหลับง่ายขึ้น กำมือ เคาะเบาๆ ที่สันหลัง จาก บนลงล่าง 6 เที่ยว 59 นอนหงาย กำมือสองข้างสอด ใต้แนวสันหลังสองด้าน กดจุดไล่จากบนลงล่าง นอนหงาย กำมือสองข้างสอด."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 นอนหลับง่ายขึ้น กำมือ เคาะเบาๆ ที่สันหลัง จาก บนลงล่าง 6 เที่ยว 59 นอนหงาย กำมือสองข้างสอด ใต้แนวสันหลังสองด้าน กดจุดไล่จากบนลงล่าง นอนหงาย กำมือสองข้างสอด ใต้แนวสันหลังสองด้าน กดจุดไล่จากบนลงล่าง

2 แก้อาการหลับยาก มาก 114 ด้ามปากกากดเหนือตาตุ่มด้าน ใน กดทแยงไปหน้า กด นับ 5 ; คลาย นับ 3 ; ข้าง ละ 5 ครั้ง ด้ามปากกากดเหนือตาตุ่มด้าน ใน กดทแยงไปหน้า กด นับ 5 ; คลาย นับ 3 ; ข้าง ละ 5 ครั้ง

3 ปรับสมดุลร่างกาย และอารมณ์ ให้ผู้อื่นกด นอนคว่ำ นิ้วหัวแม่มือ 2 ข้าง ซ้อนทับกัน กดแรงตามแนว กระดูกสะบัก จากส่วนบนไป ส่วนล่าง กด นับ 3 คลาย นับ 3 จุดละ 3 ครั้ง ให้ผู้อื่นกด นอนคว่ำ นิ้วหัวแม่มือ 2 ข้าง ซ้อนทับกัน กดแรงตามแนว กระดูกสะบัก จากส่วนบนไป ส่วนล่าง กด นับ 3 คลาย นับ 3 จุดละ 3 ครั้ง 37

4 เพิ่มสมาธิ นิ้วทั้งสี่ กดเบาๆ ที่ ขมับ 2 ข้าง กด นับ 10 คลาย นับ 5 4 ครั้ง นิ้วทั้งสี่ กดเบาๆ ที่ ขมับ 2 ข้าง กด นับ 10 คลาย นับ 5 4 ครั้ง นิ้วหัวแม่มือ กดจุด ใต้กราม 2 ข้าง กด นับ 3 คลาย นับ 3 4 ครั้ง นิ้วหัวแม่มือ กดจุด ใต้กราม 2 ข้าง กด นับ 3 คลาย นับ 3 4 ครั้ง 21

5 สร้างสมาธิในการ ฟัง นิ้วชี้กับ นิ้วหัวแม่มือข้าง ถนัด กดแรงปานกลาง ที่ด้านข้างซ้าย ขวาของลำคอ ไล่จากบนลงล่าง แต่ละจุด กด นับ 3 คลาย นับ 3 3 ครั้ง ต่อ จุด นิ้วชี้กับ นิ้วหัวแม่มือข้าง ถนัด กดแรงปานกลาง ที่ด้านข้างซ้าย ขวาของลำคอ ไล่จากบนลงล่าง แต่ละจุด กด นับ 3 คลาย นับ 3 3 ครั้ง ต่อ จุด 31

6 สร้างสมาธิ กำมือข้างถนัด ข้อนิ้วหัวแม่มือคลึง เป็นวงเล็กๆ กลางหน้าผากตรง ไรผม 10 รอบ กำมือข้างถนัด ข้อนิ้วหัวแม่มือคลึง เป็นวงเล็กๆ กลางหน้าผากตรง ไรผม 10 รอบ กำมือข้างถนัด ข้อ นิ้วหัวแม่มือ กดกลางหน้าผาก ตรงไรผม กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 10 ครั้ง กำมือข้างถนัด ข้อ นิ้วหัวแม่มือ กดกลางหน้าผาก ตรงไรผม กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 10 ครั้ง 115

7 เรียกสติ ใจสงบ ฝ่ามือ 2 ข้าง ปิดตา กดเบาๆ กด นับ 10 คลาย นับ 3 3 ครั้ง ฝ่ามือ 2 ข้าง ปิดตา กดเบาๆ กด นับ 10 คลาย นับ 3 3 ครั้ง 30

8 คลายความกังวล จิตใจสงบ ใช้ไดร์เป่าความร้อนต่ำที่แผ่นหลัง ระหว่างสะบัก 2 ข้าง ขึ้น ลง นาน 1 – 2 นาที ใช้ฝ่ามือผู้อื่นวางที่แผ่นหลังระหว่าง สะบัก 2 ข้างแทนไดร์ก็ได้ นาน 1 – 2 นาที ใช้ไดร์เป่าความร้อนต่ำที่แผ่นหลัง ระหว่างสะบัก 2 ข้าง ขึ้น ลง นาน 1 – 2 นาที ใช้ฝ่ามือผู้อื่นวางที่แผ่นหลังระหว่าง สะบัก 2 ข้างแทนไดร์ก็ได้ นาน 1 – 2 นาที 32

9 จิตฟุ้งซ่าน แปรปรวน นิ้วหัวแม่และนิ้วชี้ บีบหนักๆ ตามข้อ นิ้ว จากนิ้วหัวแม่มือ ไปหานิ้วก้อย ข้อละ 1 วินาที ข้างละ 3 รอบ นิ้วหัวแม่และนิ้วชี้ บีบหนักๆ ตามข้อ นิ้ว จากนิ้วหัวแม่มือ ไปหานิ้วก้อย ข้อละ 1 วินาที ข้างละ 3 รอบ 44

10 จิตเหม่อลอย 45 นิ้วหัวแม่มือ กดตรงกลาง ระหว่างคิ้ว ไล่ขึ้นไปถึงไร ผม กด นับ 10 ; คลาย นับ 3 จุดละ 3 ครั้ง นิ้วหัวแม่มือ กดตรงกลาง ระหว่างคิ้ว ไล่ขึ้นไปถึงไร ผม กด นับ 10 ; คลาย นับ 3 จุดละ 3 ครั้ง นิ้วหัวแม่มือ 2 ข้าง กดขมับ 2 ข้าง กด นับ 10 ; คลาย นับ 3 5 ครั้ง นิ้วหัวแม่มือ 2 ข้าง กดขมับ 2 ข้าง กด นับ 10 ; คลาย นับ 3 5 ครั้ง

11 วิตกกังวล 81 หงายมือให้ผู้อื่น กด นิ้วหัวแม่มือซ้าย ขวา กดหนักๆ ไล่จากข้อมือถึง ปลายนิ้วทั้ง 5 ทำทั้ง 2 มือ หงายมือให้ผู้อื่น กด นิ้วหัวแม่มือซ้าย ขวา กดหนักๆ ไล่จากข้อมือถึง ปลายนิ้วทั้ง 5 ทำทั้ง 2 มือ

12 คลายเครียด กำมือสองข้าง ข้อนิ้วกลางกดลงแรงที่ กึ่งกลางข้างศีรษะซ้ายขวา กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง กำมือสองข้าง ข้อนิ้วกลางกดลงแรงที่ กึ่งกลางข้างศีรษะซ้ายขวา กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง กำมือสองข้าง ข้อนิ้วกลางกดคลึงที่ กึ่งกลางข้างศีรษะซ้ายขวา กดคลึงเบาๆ 20 รอบ ช่วยให้เลือดไหลเวียนสะดวก คลาย ความตึงเครียด กำมือสองข้าง ข้อนิ้วกลางกดคลึงที่ กึ่งกลางข้างศีรษะซ้ายขวา กดคลึงเบาๆ 20 รอบ ช่วยให้เลือดไหลเวียนสะดวก คลาย ความตึงเครียด 84

13 สร้างพลังใจ นิ้วกลาง ซ้อนทับนิ้วชี้ กดมุมตา ด้านล่าง 2 ข้าง แรงปานกลาง กด นับ 3 คลาย นับ 3 3 ครั้ง นิ้วกลาง ซ้อนทับนิ้วชี้ กดมุมตา ด้านล่าง 2 ข้าง แรงปานกลาง กด นับ 3 คลาย นับ 3 3 ครั้ง 63

14 ลดอาการตื่นเต้น หลับตาสองข้าง นิ้วหัวแม่มือกดขอบตาบนและล่าง เบาๆ พร้อมกัน 2 ข้าง ไล่จากด้านในไปด้านนอก จุดละ 3 วินาที 3 ครั้ง หลับตาสองข้าง นิ้วหัวแม่มือกดขอบตาบนและล่าง เบาๆ พร้อมกัน 2 ข้าง ไล่จากด้านในไปด้านนอก จุดละ 3 วินาที 3 ครั้ง 88

15 ปรับจิตใจให้เยือก เย็น มือข้างถนัดจับ ท้ายทอย นิ้วทั้งหมดกด หนักๆ พร้อมกัน กด นับ 3 คลาย นับ 3 3 ครั้ง มือข้างถนัดจับ ท้ายทอย นิ้วทั้งหมดกด หนักๆ พร้อมกัน กด นับ 3 คลาย นับ 3 3 ครั้ง 56


ดาวน์โหลด ppt นอนหลับง่ายขึ้น กำมือ เคาะเบาๆ ที่สันหลัง จาก บนลงล่าง 6 เที่ยว 59 นอนหงาย กำมือสองข้างสอด ใต้แนวสันหลังสองด้าน กดจุดไล่จากบนลงล่าง นอนหงาย กำมือสองข้างสอด.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google