งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

วิทยากร : บดี ตรีสุคนธ์ สถาบันอบรมศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "วิทยากร : บดี ตรีสุคนธ์ สถาบันอบรมศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 วิทยากร : บดี ตรีสุคนธ์ สถาบันอบรมศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ

2

3 นโยบายการให้บริการ Service Policy ต้องมี ต้องรักษาไว้ ต้องสร้าง ความเข้าใจ เชิงบวกต่อ ลูกค้า ไม่มี ไม่เป็นไร (ไม่คาดหวัง) ห้ามมี ถ้ามีให้ยกเลิก จำเป็น ไม่จำเป็น นโยบาย พอใจไม่พอใจ ลูกค้า ลูกค้าพอใจลูกค้า ไม่พอใจ ลูกค้าอาจ ไม่พอใจ ลูกค้าผิดหวัง ดี ไม่ดี ระบบ ดีไม่ดี ผู้ให้บริการ

4 6 คำถามเพื่อการวิเคราะห์การบริการ 1.ลูกค้าของเราคือใคร (รวมผู้มีส่วนได้เสีย) - ออกแบบบริการให้ตรงกลุ่มลูกค้า 2. ลูกค้าคาดหวังอะไร - ถูกกว่า ดีกว่า เร็วกว่า 3.อะไรคือสิ่งที่ลูกค้าคาดไม่ถึง - สร้างความประทับใจ ติดตราตรึงใจ ไม่รู้ลืม 4.อะไรคือสิ่งที่เราทำและพูดให้ลูกค้าจำได้ - สร้างเอกลักษณ์ ตอกย้ำความทรงจำลูกค้า 5.อะไรคือสิ่งที่ลูกค้ากังวลใจ - ค้นหา แก้ไข สื่อสาร 6.อยากให้ลูกค้าเล่าบริการของเราให้ผู้อื่นฟังว่าอย่างไร - การบอกต่อ ขยายฐานลูกค้า

5

6 “THE NEXT PROCESS IS ….. OUR CUSTOMER.”

7 THANK YOU FOR YOUR ATTENTION KNOWLEDGE SHARING BY SUDARAT Y


ดาวน์โหลด ppt วิทยากร : บดี ตรีสุคนธ์ สถาบันอบรมศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google