งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

TESCO RIMPING DAISO Analysis

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "TESCO RIMPING DAISO Analysis"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 TESCO RIMPING DAISO Analysis
Kleokamon boonyeun Nerisa wangkarat Satjaporn lampoonphong

2 TESCO LOTUS นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา'
ประกอบธุรกิจค้าปลีกภายใต้รูปแบบหลัก 5 ประเภท (พลัส มอลล์, เอ็กซ์ตร้า, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ตลาดเทสโก้ และ เอ็กซ์เพรส) มีสาขารวมกว่า 1,000 สาขา มีพนักงานกว่า 45,000 คนทั่วประเทศ เทสโก้ มีสำนักงานใหญ่ในประเทศอังกฤษ และเป็นหนึ่งในผู้ค้าปลีกชั้นนำของโลก ที่มีศูนย์การค้ากว่า 6,500 สาขา ใน 13- ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานทั้งหมดกว่า 500,000 คน

3 RIMPING "ริมปิงซุปเปอร์มาร์เกตเป็นธุรกิจค้าปลีกท้องถิ่น ในเครือบริษัทตัณตราภัณฑ์ 1994 ซึ่งเปิดให้บริการมากว่า 60 ปี" สาขาแรกของริมปิงอยู่ติดกับแม่น้ำปิงฝั่งตะวันออก ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักประจำเมืองเชียงใหม่ อันที่มาของชื่อ “ริมปิง” เน้นในเรื่องความหลากหลายและคุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ทั้งสินค้าท้องถิ่นและสินค้านำเข้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด จุดเด่นในเรื่องคุณภาพและความหลากหลายของสินค้า ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ในราคาสมเหตุสมผลผ่านทางสโลแกน “ทางเลือกของคนคัดสรร” เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ในการช้อปปิ้ง

4 DAISO “Daiso” เป็นร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค คุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่น
ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท เป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตประจำวัน สามารถติดตามชมสินค้าใหม่ๆ ของไดโซได้ที่ หรือ

5 4P: product price promotion place”

6 4P: product price promotion place
TESCO LOTUS RIMPING DAISO เน้นสินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย มีสินค้ายกโหล มีเคาน์เตอร์เซอร์วิส เน้นสินค้าจากต่างประเทศ มีครัวเบเกอรี่ขนาด ย่อม เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีสินค้าท้องถิ่น สินค้าญี่ปุ่น ไม่มีขายทั่วไปในท้องตลาด มีความหลากหลายของสินค้า

7 4P: product price promotion place
TESCO LOTUS RIMPING DAISO มียี่ห้อของตัวเองขายตัดราคาหรือถูกกว่าคู่แข่ง ราคาช่วงส่งเสริมการขาย ต่ำกว่าท้องตลาด ราคาสูงเน้นลูกค้า ชาวต่างชาติ และลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง สินค้าราคาเดียว

8 4P: product price promotion place
TESCO LOTUS RIMPING DAISO มีการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง มีนํ้าดื่มบริการลูกค้า คลับการ์ด มีบริการหลังการขาย เช่น การส่งสินค้าบางประเภท จัดส่ง ้ ติดตั้ง บริการซ่อม มีบริการด้านการเงินสินเชื่อ มีสื่อโฆษณา หลากหลาย เช่น โทรทัศน์ โบรชัวร์ จับคู่สินค้า ส่งเสริมการขายบางช่วง

9 4P: product price promotion place
TESCO LOTUS RIMPING DAISO ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ตลาด มีสาขาย่อย Lotus express มีเฉพาะในจังหวัดเชียงใหม่ เน้นกลิ่นอายความเป็นท้องถิ่น อยู่ในห้างสรรพสินค้า

10 4P: ทรัพย์สินทางปัญญา TESCO LOTUS RIMPING DAISO
บรรจุภัณฑ์ สี ขนาด เหมือนคู่แข่ง คลับการ์ด นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ นำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นเท่านั้น

11 THANK YOU


ดาวน์โหลด ppt TESCO RIMPING DAISO Analysis

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google