งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

TESCO RIMPING DAISO Analysis Kleokamon boonyeun 562131003 Nerisa wangkarat 562132050 Satjaporn lampoonphong 562132011.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "TESCO RIMPING DAISO Analysis Kleokamon boonyeun 562131003 Nerisa wangkarat 562132050 Satjaporn lampoonphong 562132011."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 TESCO RIMPING DAISO Analysis Kleokamon boonyeun Nerisa wangkarat Satjaporn lampoonphong

2 TESCO LOTUS นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด ให้แก่ลูกค้าของเรา ' ประกอบธุรกิจค้าปลีก ภายใต้รูปแบบหลัก 5 ประเภท ( พลัส มอลล์, เอ็กซ์ตร้า, ไฮเปอร์มาร์ เก็ต, ตลาดเทสโก้ และ เอ็กซ์เพรส ) มีสาขารวม กว่า 1,000 สาขา มี พนักงานกว่า 45,000 คนทั่วประเทศ เทสโก้ มีสำนักงานใหญ่ใน ประเทศอังกฤษ และ เป็นหนึ่งในผู้ค้าปลีกชั้น นำของโลก ที่มี ศูนย์การค้ากว่า 6,500 สาขา ใน 13- ประเทศ ทั่วโลก และมีพนักงาน ทั้งหมดกว่า 500,000 คน

3 RIMPING " ริมปิงซุปเปอร์มาร์เกตเป็น ธุรกิจค้าปลีกท้องถิ่น ในเครือ บริษัทตัณตราภัณฑ์ 1994 ซึ่ง เปิดให้บริการมากว่า 60 ปี " สาขาแรกของริมปิงอยู่ติดกับ แม่น้ำปิงฝั่งตะวันออก ซึ่งเป็น แม่น้ำสายหลักประจำเมือง เชียงใหม่ อันที่มาของชื่อ “ ริมปิง ” เน้นในเรื่องความหลากหลาย และคุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งที่ สำคัญที่สุด ทั้งสินค้าท้องถิ่น และสินค้านำเข้า เพื่อให้ลูกค้า ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด จุดเด่นในเรื่องคุณภาพและ ความหลากหลายของสินค้า ที่ คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ในราคา สมเหตุสมผลผ่านทางสโลแกน “ ทางเลือกของคนคัดสรร ” เพื่อ ตอบสนองทุกความต้องการ ใน การช้อปปิ้ง

4 DAISO “Daiso” เป็นร้าน จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค คุณภาพ นำเข้าจากญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท เป็นสินค้าที่เกี่ยวข้อง กับการดำเนิน ชีวิตประจำวัน สามารถติดตามชม สินค้าใหม่ๆ ของไดโซ ได้ที่ isothailand หรือ isothailand

5 4P: product price promotion place”

6 TESCO LOTUSRIMPINGDAISO เน้นสินค้า อุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์ที่ หลากหลาย มีสินค้ายกโหล มีเคาน์เตอร์ เซอร์วิส เน้นสินค้าจาก ต่างประเทศ มีครัวเบเกอรี่ ขนาด ย่อม เป็นสินค้าที่มี คุณภาพ มีสินค้าท้องถิ่น สินค้าญี่ปุ่น ไม่ มีขายทั่วไปใน ท้องตลาด มีความ หลากหลายของ สินค้า 4P: product price promotion place

7 TESCO LOTUSRIMPINGDAISO มียี่ห้อของตัวเองขาย ตัดราคาหรือถูกกว่า คู่แข่ง ราคาช่วงส่งเสริมการ ขาย ต่ำกว่า ท้องตลาด ราคาสูงเน้นลูกค้า ชาวต่างชาติ และ ลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง สินค้าราคาเดียว 4P: product price promotion place

8 TESCO LOTUSRIMPINGDAISO มีการส่งเสริมการขาย อย่างต่อเนื่อง มีนํ้าดื่มบริการลูกค้า คลับการ์ด มีบริการหลังการขาย เช่น การส่งสินค้าบาง ประเภท จัดส่ง ้ ติดตั้ง บริการซ่อม มีบริการด้านการเงิน สินเชื่อ มีสื่อโฆษณา หลากหลาย เช่น โทรทัศน์ โบรชัวร์ จับคู่สินค้า ส่งเสริมการขายบาง ช่วง 4P: product price promotion place

9 TESCO LOTUSRIMPINGDAISO ตั้งอยู่ในแหล่ง ชุมชน ตลาด มีสาขาย่อย Lotus express มีเฉพาะใน จังหวัดเชียงใหม่ เน้นกลิ่นอาย ความเป็นท้องถิ่น อยู่ใน ห้างสรรพสินค้า 4P: product price promotion place

10 TESCO LOTUSRIMPINGDAISO บรรจุภัณฑ์ สี ขนาด เหมือน คู่แข่ง คลับการ์ด นำเข้าสินค้าจาก ต่างประเทศ นำเข้าสินค้าจาก ญี่ปุ่นเท่านั้น 4P: ทรัพย์สินทางปัญญา

11 THANK YOU


ดาวน์โหลด ppt TESCO RIMPING DAISO Analysis Kleokamon boonyeun 562131003 Nerisa wangkarat 562132050 Satjaporn lampoonphong 562132011.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google