งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

PR. & Advertising in Social Media

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "PR. & Advertising in Social Media"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 PR. & Advertising in Social Media
We Type 1 Target 1 Type 2 Type 1.1 Pr. & Ad. Content He Type 1.1 Target 2 Objective Type 2 1 Type 3 2 They Target 3 Type 4 With We = Media ที่เราเป็นเจ้าของ He = Media ที่เราติดต่อ และกลุ่มเป้าหมายชัดเจน They = Media ที่เป็นสากล และทั่วไป Updated : February 27,2014

2 ความหมายของ PR. กับ AD. การโฆษณา (Advertising) คือ การเสนอขายสินค้า บริการ หรือความคิดโดยการใช้สื่อ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าจำนวนมากได้ในเวลาอันรวดเร็ว สื่อโฆษณาที่สำคัญประกอบด้วย โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ป้ายโฆษณา เครือข่ายสังคม ฯลฯ การประชาสัมพันธ์ (Public Relation) คือ การติดต่อสื่อสารจากองค์การไปสู่สาธารณชนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงรับฟังความคิดเห็นและประชามติจากสาธารณชนที่มีต่อองค์การ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ภาพลักษณ์ ความรู้ และความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกันในประเด็นที่ให้ความสำคัญ

3 1. เว็บไซต์ที่เราเป็นเจ้าของโดเมน 2. เว็บไซต์เครือข่ายสังคมขององค์กร
- facebook, twitter, youtube, google+ 3. บัญชีเครือข่ายสังคมของสมาชิกในองค์กร - บุคลากร คือ กำลังสำคัญขององค์กร We

4 1. เว็บไซต์ที่เราติดต่อจ้างลงโฆษณา
2. คู่ค้า และพันธมิตร 3. บัญชีเครือข่ายสังคมของเพื่อนและเครือข่าย He

5 มืออาชีพทางโฆษณาระดับโลก Google Adsense Facebook Boost post
มืออาชีพทางโฆษณาระดับประเทศ Ninebanner.com Bannerdd.com They

6 Types for Advertising with banner

7 ที่ไหน ๆ ก็เห็น ที่เข้า Adsense
Target Customer เรื่องของเราสองคน One to one One to Many Many to Many คนในเฟสเห็นเพียบ ที่ไหน ๆ ก็เห็น ที่เข้า Adsense

8 SEO ลองค้นคำว่า SEO คือ การปรับแต่งเนื้อหาของเว็บไซต์
โฆษณาเว็บไซต์ ศูนย์สอบออนไลน์ วิจัยเพื่อท้องถิ่น SEO Search Engine Optimization SEO คือ การปรับแต่งเนื้อหาของเว็บไซต์ ให้เหมาะกับเครื่องมือค้นหา ผลการปรับแต่งจะมีผลต่ออันดับการถูกค้นหา ที่จะขึ้นมาเป็นอันดับต้น จากคำค้นที่เกี่ยวข้อง แต่ต้องพิจารณาการปรับแต่งที่คำนึงว่า อะไรที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้เข้าชมเว็บไซต์ ท่านอยากได้คำใด สาวสวย เสื้อผ้า

9 บางท่าน .. เขียนสิ่งที่รัก แต่ไม่ได้รักสิ่งที่ทำอยู่
แนะนำตามประสาเพื่อน ๆ บัญชีเครือข่ายสังคมของสมาชิกในองค์กร .. ที่สำรวจแล้วรับรู้ได้ว่า หลายท่าน .. กำลังเขียนสิ่งที่รัก และ รักสิ่งที่ทำอยู่ ที่ทำอยู่ ? ลองเข้าไปดูครับ ว่าท่านเหล่านี้ทำอาชีพอะไร บางท่าน .. เขียนสิ่งที่รัก แต่ไม่ได้รักสิ่งที่ทำอยู่ โอกาสของท่านอยู่ในมือของท่าน .. จะบีบก็ตาย จะคายก็รอด ท่านเคยรับรู้ว่าใครที่ กำลังเขียนสิ่งที่รัก และ รักสิ่งที่ทำอยู่ .. แนะนำผมมา 3 คน ???

10 ต.ย.มัลติมีเดีย เน้นให้ความรู้
Case Study 1 ต.ย.มัลติมีเดีย เน้นให้ความรู้ สมศ. เตือนว่าเลือกได้ DTAC เตือนให้ Disconnect to Connect สสส. เตือนให้เหล่าเท่ากับแช่ง ไทยประกันชีวิต Silence of Love กยศ. ได้เงินเดือนใช้อะไรดี สสส. ไทยประกันชีวิต Dtac สมศ กยศ (silence of love)

11 ต.ย.มัลติมีเดีย เน้นให้ข้อมูลสินค้า
Case Study 2 ต.ย.มัลติมีเดีย เน้นให้ข้อมูลสินค้า Google glasses Nature gift บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ Regency ดื่มสุราผิดศีล 5 (google) (nature gift) (regency) (google glasses)

12 ต.ย.ในชีวิตจริง .. ไม่สวยงามอย่างที่ควร
Case Study 3 ต.ย.ในชีวิตจริง .. ไม่สวยงามอย่างที่ควร การถูก Tag ตัวเราไปบนภาพแนว AD. เพราะเรากำหนดสิทธิ์ให้เราถูก Tag ได้ การปลอมตัว ผิดพรบ.2550 มาตรา 11 มาตรา ๑๑ ผู้ใดส่งข้อมูลคอมพิวเตอร์หรือจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ แก่บุคคลอื่นโดยปกปิด หรือปลอมแปลงแหล่งที่มา ของการส่งข้อมูลดังกล่าว อันเป็นการรบกวนการใช้ระบบคอมพิวเตอร์ ของบุคคลอื่นโดยปกติสุข ต้องระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท

13 ต.ย.โฆษณาใน facebook 110*80 [80 chars]
Case Study 4 ต.ย.โฆษณาใน facebook 110*80 [80 chars] Agoda.com จองโรงแรมราคาถูกกว่า Sypera.com เสริมการบริหารอุปกรณ์ เก็บข้อมูลละเอียด ขายเฟอร์นิเจอร์ Ragnarok เถื่อน Sawadee.com

14 ต.ย.การใช้พื้นที่ภาพปก (Cover page)
Case Study 5 ต.ย.การใช้พื้นที่ภาพปก (Cover page) Youtube.com 2560 * Google * 608 Facebook 851 * 315 (youtube) (google+) (Facebook) ::

15 ต.ย.การใช้ภาพประจำตัว (Profile)
Case Study 6 ต.ย.การใช้ภาพประจำตัว (Profile) สิ่งที่ใช้แทนตัวตนของเรามี 2 อย่างคือ ภาพ และ ชื่อ มาดูกันครับว่า ท่านเห็นอะไรจากภาพตัวอย่าง ::

16 ต.ย.การทำโฆษณา และประชาสัมพันธ์
Case Study 7 ต.ย.การทำโฆษณา และประชาสัมพันธ์ การชวนตรง ๆ เพิ่ม like และ share และ comment รวมกิจกรรมตามเทศกาล ด้วยภาพที่เรียกว่า ใช่ ใช้ภาพดี + เทศกาล + สินค้า นำภาพโปรโมชั่นที่ใช้อยู่มา post ภาพถ่ายผลงาน

17 ต.ย.การสร้าง engagement
Case Study 8 ต.ย.การสร้าง engagement [หมั่นเพียร] กดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็น กับ เพื่อน กลุ่มและเพจ แชร์ระหว่างสื่อต่าง ๆ เพื่อให้เกิด Viral เพื่อให้เกิด Engagement ภาษาจีนแต้จิ๋ว ไล้ ขื่อ แปลว่าไป มา เทียวไล้เทียวขื่อ = เทียวไปเทียวมา Engagement = หมั้นหมาย

18 ถาม - ตอบ ?


ดาวน์โหลด ppt PR. & Advertising in Social Media

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google