งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

Pr. & Ad. Content We He They Target 1 Target 2 Target 3 Objective 1 2 Type 1 Type 2 Type 1.1 Type 2 Type 3 Type 4 PR. & Advertising in Social Media With.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "Pr. & Ad. Content We He They Target 1 Target 2 Target 3 Objective 1 2 Type 1 Type 2 Type 1.1 Type 2 Type 3 Type 4 PR. & Advertising in Social Media With."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 Pr. & Ad. Content We He They Target 1 Target 2 Target 3 Objective 1 2 Type 1 Type 2 Type 1.1 Type 2 Type 3 Type 4 PR. & Advertising in Social Media With We = Media ที่เราเป็นเจ้าของ He = Media ที่เราติดต่อ และ กลุ่มเป้าหมายชัดเจน They = Media ที่เป็นสากล และ ทั่วไป 1 Updated : February 27,2014

2 ความหมายของ PR. กับ AD. การโฆษณา (Advertising) คือ การเสนอขายสินค้า บริการ หรือความคิด โดยการใช้สื่อ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าจำนวน มากได้ในเวลาอันรวดเร็ว สื่อโฆษณาที่ สำคัญประกอบด้วย โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ป้ายโฆษณา เครือข่ายสังคม ฯลฯ การประชาสัมพันธ์ (Public Relation) คือ การติดต่อสื่อสารจากองค์การไปสู่ สาธารณชนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงรับฟังความ คิดเห็นและประชามติจากสาธารณชนที่มี ต่อองค์การ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง ความน่าเชื่อถือ ภาพลักษณ์ ความรู้ และ ความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกันในประเด็นที่ ให้ความสำคัญ 2

3 We 1. เว็บไซต์ที่เราเป็นเจ้าของ โดเมน 2. เว็บไซต์เครือข่ายสังคม ขององค์กร - facebook, twitter, youtube, google+ 3. บัญชีเครือข่ายสังคมของ สมาชิกในองค์กร - บุคลากร คือ กำลังสำคัญของ องค์กร 3

4 He 1. เว็บไซต์ที่เราติดต่อจ้างลง โฆษณา คู่ค้า และพันธมิตร 3. บัญชีเครือข่ายสังคมของ เพื่อนและเครือข่าย 4

5 They มืออาชีพทางโฆษณาระดับ โลก - Google Adsense - Facebook Boost post มืออาชีพทางโฆษณา ระดับประเทศ -Ninebanner.com -Bannerdd.com 5

6 Types for Advertising with banner https://support.google.com/adsense/answer/

7 Target One to one One to Many Many to Many Custome r 7 เรื่องของเรา สองคน คนในเฟส เห็นเพียบ ที่ไหน ๆ ก็เห็น ที่เข้า Adsense

8 SEO Search Engine Optimization SEO คือ การปรับแต่งเนื้อหาของ เว็บไซต์ ให้เหมาะกับเครื่องมือค้นหา ผลการปรับแต่งจะมีผลต่ออันดับ การถูกค้นหา ที่จะขึ้นมาเป็นอันดับต้น จากคำค้น ที่เกี่ยวข้อง แต่ต้องพิจารณาการปรับแต่งที่ คำนึงว่า อะไรที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้เข้าชม เว็บไซต์ 8 ลองค้นคำ ว่า - โฆษณา เว็บไซต์ - ศูนย์สอบ ออนไลน์ - วิจัยเพื่อ ท้องถิ่น ท่านอยาก ได้คำใด - สาวสวย - เสื้อผ้า

9 แนะนำตามประสาเพื่อน ๆ แนะนำตามประสาเพื่อน ๆ บัญชีเครือข่ายสังคมของสมาชิกในองค์กร.. ที่สำรวจแล้ว รับรู้ได้ว่า หลายท่าน.. กำลังเขียนสิ่งที่รัก และ รัก สิ่งที่ทำอยู่ ลองเข้าไปดูครับ ว่าท่านเหล่านี้ทำอาชีพ อะไร https://www.facebook.com/Rangsima26 https://www.facebook.com/zorkia https://www.facebook.com/ajWiriya https://www.facebook.com/profile.php?id= https://www.facebook.com/benyapa.ton 9 ท่านเคยรับรู้ว่าใครที่ กำลังเขียนสิ่งที่รัก และ รักสิ่งที่ทำอยู่.. แนะนำผมมา 3 คน ??? ที่ทำอยู่ ? บางท่าน.. เขียนสิ่งที่รัก แต่ไม่ได้รัก สิ่งที่ ทำอยู่ โอกาสของท่านอยู่ในมือของท่าน.. จะบีบก็ตาย จะคายก็รอด

10 ต. ย. มัลติมีเดีย เน้นให้ความรู้ สมศ. เตือนว่าเลือกได้ DTAC เตือนให้ Disconnect to Connect สสส. เตือนให้เหล่าเท่ากับแช่ง ไทยประกันชีวิต Silence of Love กยศ. ได้เงินเดือนใช้อะไรดี 10 Case Study 1 (silence of love)

11 ต. ย. มัลติมีเดีย เน้นให้ข้อมูล สินค้า Google glasses Nature gift บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ Regency ดื่มสุราผิดศีล 5 11 Case Study 2 (google glasses)

12 ต. ย. ในชีวิตจริง.. ไม่สวยงาม อย่างที่ควร การถูก Tag ตัวเราไปบนภาพแนว AD. เพราะเรากำหนดสิทธิ์ให้เราถูก Tag ได้ การปลอมตัว ผิดพรบ.2550 มาตรา 11 มาตรา ๑๑ มาตรา ๑๑ ผู้ใดส่งข้อมูลคอมพิวเตอร์หรือจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ แก่บุคคลอื่นโดยปกปิด หรือปลอมแปลงแหล่งที่มา ของการส่งข้อมูลดังกล่าว อันเป็นการรบกวนการใช้ระบบคอมพิวเตอร์ ของบุคคลอื่นโดยปกติสุข ต้องระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท 12 Case Study 3 https://www.facebook.com/media/set/?set=a

13 ต. ย. โฆษณาใน facebook 110*80 [80 chars] Agoda.com จองโรงแรมราคาถูกกว่า Sypera.com เสริมการบริหารอุปกรณ์ เก็บ ข้อมูลละเอียด ขายเฟอร์นิเจอร์ Ragnarok เถื่อน Sawadee.com 13 Case Study 4 https://www.facebook.com/advertising

14 ต. ย. การใช้พื้นที่ภาพปก (Cover page) Youtube.com 2560 * Google * 608 https://plus.google.com/u/0/ / Facebook 851 * 315 https://www.facebook.com/groups/ / 14 Case Study 5 ::

15 ต. ย. การใช้ภาพประจำตัว (Profile) สิ่งที่ใช้แทนตัวตนของเรามี 2 อย่างคือ ภาพ และ ชื่อ มาดูกันครับว่า ท่านเห็นอะไรจากภาพ ตัวอย่าง 15 Case Study 6 ::

16 ต. ย. การทำโฆษณา และ ประชาสัมพันธ์ การชวนตรง ๆ เพิ่ม like และ share และ comment รวมกิจกรรมตามเทศกาล ด้วยภาพที่ เรียกว่า ใช่ ใช้ภาพดี + เทศกาล + สินค้า นำภาพโปรโมชั่นที่ใช้อยู่มา post ภาพถ่ายผลงาน Case Study 7

17 ต. ย. การสร้าง engagement [ หมั่นเพียร ] กดไลค์ กดแชร์ แสดงความ คิดเห็น กับ เพื่อน กลุ่มและเพจ แชร์ระหว่างสื่อต่าง ๆ เพื่อให้เกิด Viral เพื่อให้เกิด Engagement Case Study 8 om/thaiall Engagement = หมั้นหมาย ภาษาจีนแต้จิ๋ว ไล้ ขื่อ แปลว่าไป มา เทียวไล้เทียวขื่อ = เทียว ไปเทียวมา https://www.facebook.com/media/set/?set=a

18 ถาม - ตอบ ? 18


ดาวน์โหลด ppt Pr. & Ad. Content We He They Target 1 Target 2 Target 3 Objective 1 2 Type 1 Type 2 Type 1.1 Type 2 Type 3 Type 4 PR. & Advertising in Social Media With.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google