งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ENTER. จรรยาบรรณเมดและพ่อบ้าน 1. ในเวลางาน คุณคือ ” เมด ” หรือ “ พ่อบ้าน ” เท่านั้น ไม่พูดเรื่องส่วนตัว และเรื่องที่เป็น Infomation ใน ชีวิตจริง เวลาพูดกับลูกค้า.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ENTER. จรรยาบรรณเมดและพ่อบ้าน 1. ในเวลางาน คุณคือ ” เมด ” หรือ “ พ่อบ้าน ” เท่านั้น ไม่พูดเรื่องส่วนตัว และเรื่องที่เป็น Infomation ใน ชีวิตจริง เวลาพูดกับลูกค้า."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 ENTER

2 จรรยาบรรณเมดและพ่อบ้าน 1. ในเวลางาน คุณคือ ” เมด ” หรือ “ พ่อบ้าน ” เท่านั้น ไม่พูดเรื่องส่วนตัว และเรื่องที่เป็น Infomation ใน ชีวิตจริง เวลาพูดกับลูกค้า ให้ข้อมูลได้ตามความ เหมาะสม และตอบในฐานะเมด และ พ่อบ้านจริงๆ 2. ความสุขของคุณหนูคือที่สุดของเมด การดูแลลูกค้าคือหน้าที่ที่คุณต้องทำ ห้ามปล่อยปะ ละเลยคุณหนู การที่ทำให้คุณหนูต้องลำบาก คือความผิด ที่ร้ายแรงของเมดและพ่อบ้าน 3. รอยยิ้มเท่านั้นที่มีให้คุณหนู ห้ามขึ้นเสียง หรือแสดงท่าทีเย็นชา หรือโมโห คุณหนูเด็ดขาด

3 จรรยาบรรณเมดและพ่อบ้าน 4. ทำตัวให้เป็นสิ่งสวยงาม “ น่ารัก ” ไม่ใช่ “ สก๊อย ” ทำตัว ให้มีคุณค่า “ สมาร์ท ” ไม่ใช่ “ ขี้เก๊ก ” 5. ถึงคุณหนูจะเป็นทุกสิ่งอย่างของเมดและพ่อบ้าน แต่ การสัมผัสกันนั้นเป้นสิ่งที่ไม่ควร 6. หากคุณหนูต้องการถ่ายรูปเมด ต้องบอกเมดก่อน ห้ามแอบถ่าย 7. การเรียกลูกค้า นักเรียน หญิง (( คุณหนู )) อื่นๆ (( นายท่าน ))

4 การให้บริการลูกค้า 1. ต้อนรับลูกค้าด้วยคำว่า “ อิราไชมาเซ ยินดี ต้อนรับค่ะคุณหนู ทั้งหมด.... ท่านใช่ไหมคะ เชิญ ทางนี้เลยค่ะ ” いらしゃいませ ( irashaimase ) = Welcome 2. เดินนำคุณหนูมาที่โต๊ะ และลากเก้าอี้แล้วพูดว่า “ เชิญค่ะ ” ให้คุณหนูนั่ง ถ้ามีคุณหนูคนไหนบอกว่า ไม่ต้องจะลากนั่งเอง ก็แค่บอก ” ค่ะ / ครับ ” ตกลงไป ( เมดและพ่อบ้านไม่มีสิทธ์ขัดคุณหนู )

5 การให้บริการลูกค้า 3. พูดว่า ” ขออนุญาตแจกเมนูนะคะ / ครับ ” แล้ว แนะนำส่วนต่างๆของเมนูเช่น ด้านนี้คือรายการขนมแนะนำนะคะ ส่วนทาง นี้เป็นเครื่องดื่มสามารถเลือกเครื่องดื่มและทอปปิ้ง ได้ อย่าลืมแนะนำส่วนตรงบริการว่า “ หากนายท่านชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นและ ต้องการบริการแบบ Original Japanese Maid /Bulter Café ให้สั่นกระดิ่งก่อนสั่งอาหารนะคะ / ครับ ” ( ถ้าไม่สั่นแปลว่าให้บริการแบบธรรมดา )

6 การให้บริการลูกค้า การให้บริการลูกค้าที่ไม่สั่นการ ดิ่ง การให้บริการลูกค้าที่ไม่สั่นการ ดิ่ง การให้บริการลูกค้าที่สั่นการดิ่ง ( เมด ) การให้บริการลูกค้าที่สั่นการดิ่ง ( เมด ) การให้บริการลูกค้าที่สั่นการดิ่ง ( พ่อบ้าน ) การให้บริการลูกค้าที่สั่นการดิ่ง ( พ่อบ้าน )

7 การให้บริการลูกค้าที่ไม่ได้สั่น กระดิ่ง วาดรูปแต่งจานที่เคาน์เตอร์ เวลาเสริฟพูดว่า " ขออนุญาตเสริฟ ( ชื่อเมนู ) ค่ะ / ครับ “ ระหว่างที่ลูกค้าทานอาหารให้ยืนประจำที่ห้าม คุยกันเอง !! ให้คอยสังเกตห้ามเหม่อ !! เมื่อสั่นกระดิ่งให้เดินไปหาแล้วพูดว่า " ต้องการ อะไรเพิ่มเติมรึเปล่าค่ะ / ครับ " ถ้าต้องการจ่ายตังค์ให้พาไปที่แคชเชียร์ก่อนพา ไปพูดว่า " ค่ะ / ครับ เชิญทางด้านนี้ค่ะ / ครับ "

8 การให้บริการลูกค้าที่สั่นกระดิ่ง ( เมด ) วาดรูปแต่งจานที่โต๊ะ ( ให้คุณหนูดู ) - วลาเสริฟพูดว่า " เดี๋ยวจะร่ายมนต์ให้ขนม / เครื่องดื่ม อร่อยขึ้นขอให้คุณหนูช่วยกันร่ายมนต์ด้วยนะคะ ทำ มือรูปหัวใจไว้ที่อกขวา แล้วร่ายมนต์พร้อมกันนะ คะ " // แล้วก็ทำท่า moe moe cute - เมื่อสั่นกระดิ่งให้เดินไปหาแล้วพูดว่า " มีอะไรให้ รับใช้รึเปล่าคะคุณหนู “ ถ้าต้องการจ่ายตังค์ให้พาไปที่แคชเชียร์ก่อนพาไป พูดว่า " ค่ะ เชิญคุณหนูทางด้านนี้ค่ะ " พอจ่ายตังค์เสร็จแล้วถามว่า " ขนมอร่อยมั้ยคะ คุณหนู " บอกลาลูกค้าและทำ moecute แล้วบอกว่า " ขอให้ คุณหนูมีความสุขตลอดวันนะคะ "

9 การให้บริการลูกค้าที่สั่นกระดิ่ง ( เมด ) วาดรูปแต่งจานที่โต๊ะ ( ให้คุณหนูดู ) - วลาเสริฟพูดว่า " เดี๋ยวจะร่ายมนต์ให้ขนม / เครื่องดื่ม อร่อยขึ้นขอให้คุณหนูช่วยกันร่ายมนต์ด้วยนะคะ ทำ มือรูปหัวใจไว้ที่อกขวา แล้วร่ายมนต์พร้อมกันนะ คะ " // แล้วก็ทำท่า moe moe cute - เมื่อสั่นกระดิ่งให้เดินไปหาแล้วพูดว่า " มีอะไรให้ รับใช้รึเปล่าคะคุณหนู “ ถ้าต้องการจ่ายตังค์ให้พาไปที่แคชเชียร์ก่อนพาไป พูดว่า " ค่ะ เชิญคุณหนูทางด้านนี้ค่ะ " พอจ่ายตังค์เสร็จแล้วถามว่า " ขนมอร่อยมั้ยคะ คุณหนู " บอกลาลูกค้าและทำ moecute แล้วบอกว่า " ขอให้ คุณหนูมีความสุขตลอดวันนะคะ "

10 การให้บริการลูกค้าที่สั่นกระดิ่ง ( พ่อบ้าน ) วาดรูปแต่งจานที่โต๊ะ ( ให้คุณหนูดู ) - เวลาเสริฟเสร็จพูดว่า “ ทานให้อร่อยนะครับ คุณหนู ” - เมื่อสั่นกระดิ่งให้เดินไปหาแล้วพูดว่า “ เรียกผม หรือครับ คุณหนู “ ถ้าต้องการจ่ายตังค์ให้พาไปที่แคชเชียร์ก่อนพา ไปพูดว่า " เชิญคุณหนูทางด้านนี้เลยครับ " พอจ่ายตังค์เสร็จแล้วถามว่า " ขนมอร่อยมั้ยครับ คุณหนู " บอกลาลูกค้าด้วยคำว่า “ แล้วพบกันใหม่นะครับ คุณหนู ”


ดาวน์โหลด ppt ENTER. จรรยาบรรณเมดและพ่อบ้าน 1. ในเวลางาน คุณคือ ” เมด ” หรือ “ พ่อบ้าน ” เท่านั้น ไม่พูดเรื่องส่วนตัว และเรื่องที่เป็น Infomation ใน ชีวิตจริง เวลาพูดกับลูกค้า.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google