งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ธุรกิจที่ 1 : ขายแซนวิชโฮมเมด. อาหารเช้า >> ความรีบเร่ง >> แซนวิช + ความ สะดวกสบาย กลุ่มเป้าหมายหลัก : พนักงานบริษัท นักเรียน และนักศึกษา กลุ่มเป้าหมายรอง.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ธุรกิจที่ 1 : ขายแซนวิชโฮมเมด. อาหารเช้า >> ความรีบเร่ง >> แซนวิช + ความ สะดวกสบาย กลุ่มเป้าหมายหลัก : พนักงานบริษัท นักเรียน และนักศึกษา กลุ่มเป้าหมายรอง."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 ธุรกิจที่ 1 : ขายแซนวิชโฮมเมด

2 อาหารเช้า >> ความรีบเร่ง >> แซนวิช + ความ สะดวกสบาย กลุ่มเป้าหมายหลัก : พนักงานบริษัท นักเรียน และนักศึกษา กลุ่มเป้าหมายรอง : ผู้คนที่สัญจรผ่านไปมา ปัญหา 1. เลือกสถานที่ในการยืนขายไม่เหมาะสม บางที่เป็นจุดที่คนไม่ค่อยให้ความสนใจ แก้ไข 1. ช่องทางเดินแคบ และที่มีแสงส่วาง จุดเด่น การมีคู่แข่ง ก็ไม่ได้ว่าจะไม่ดี ไม่ได้แข่งอย่างเดียว เกื้อกูลกันก็ได้ ทำเล มีผลต่อการทำธุรกิจ

3 รายได้ 650 บาท ทุน 200 บาท กำไร 450 บาท ขายแซนวิชชิ้นละ 25 บาท

4 ธุรกิจที่ 2 : ร้าน Carries ขาย เครื่องประดับ

5 สภาวะเครียด >> ไม่มีเวลา >>Shopping ความสุข >> ร้านค้า Online >>Carrie’s กลุ่มเป้าหมายหลัก : พนักงานออฟฟิศ ที่มีนิสัยรักการ Shopping เป็น ชีวิตจิตใจ มี Account บน Facebook และสามารถใช้ Internet ได้ กลุ่มเป้าหมายรอง : บุคคลทั่วไปที่เล่น Facebook และรักการ Shopping ปัญหา 1. ร้านค้าออนไลน์มีจำนวนมาก แก้ไข 1. สร้างจุดเดินให้เว็บไซส์การเลือกใช้ Font ของแบรนด์สินค้า ให้น่ารัก น่าดึงดูด จุดเด่น แนวคิดเรื่องราคา ปรับราคาให้ถูกกว่า เพื่อดึงดูดความสนใจแก่ลูกค้า เนื่องจากการขายของ Online มีประโยชน์คือ ผู้ซื้อสินค้าจะต้องโอน เงินมาก่อน ทางร้านจึงจะส่งสินค้ากลับไป ร้านจะขายสินค้าประเภท กระเป๋า และเครื่องประดับ ซึ่งสาเหตุที่เลือก ขายสินค้าเหล่านี้ เนื่องจาก เป็นสินค้าที่ไม่ต้องมี Size ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะตัวเล็ก หรือใหญ่ สามารถเข้าถึงสินค้าของเราได้ ไม่มีต้นทุน ติดต่อขอสินค้ากับคนที่ทำเครื่องประดับ ที่รู้จักกัน มาขาย ใน Facebook โดยทางร้านเครื่องประดับ จะอนุญาตให้เราถ่ายรูปสินค้า และ Post ขายในร้านของเราได้ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางให้แก่ร้าน ของเขา หากมีออเดอร์ถึงค่อยสั่ง ทำให้ได้ประโยชน์กันทั้ง 2 ฝ่าย

6 กระเป๋า 2 ใบ CB0001 ราคาใบละ 990 บาท ขายใบ ละ 900 บาท ( ลด ) ต้นทุนใบละ 300 บาท กำไร 600 บาท ตุ้มหู 2 คู่ ราคาคู่ละ 390 บาท ขายคู่ละ 350 บาท ( ลด ) ต้นทุนคู่ละ 150 บาท กำไรใบละ 200 บาท แหวน CA0006 ราคา 390 บาท ขาย 390 บาท ต้นทุน 200 บาท กำไร 190 บาท สรุป ขาย 2890 บาท กำไร 1790 บาท เงินที่มีอยู่ 50 บาท จำนวนเงินที่มีทั้งหมด 2940 บาท

7 ธุรกิจที่ 1: ผลิตภัณฑ์ Aroma

8 ความผิดพลาด เนื่องจากไม่สามารถทำการผลิตผลิตภัณฑ์ได้ อย่างที่คาดไว้ สูญเสียเงินไปทั้งสิ้น 33 บาท ( ตะไคร้ 20 บาท ใบเตย 13 บาท )

9 ธุรกิจที่ 2: เค้กกล้วยหอม

10 ทำเลที่ขายไม่มีขนมหวานขาย >> ของหวานที่มี packaging ดี >> เค้กกล้วยหอม กลุ่มเป้าหมาย ผู้อาศัยในบริเวณที่ทำการขาย พนักงานออฟฟิต ( ไม่มาก ) คนที่ต้องการซื้อสินค้า ( สะอาด ) ไปใส่บาตร จุดเด่น ลักษณะเป็นการฝากให้แม่ค้าขาย การรู้จักผู้คนที่หลากหลาย สามารถช่วยเพิ่มช่องทางใน ทำธุรกิจ รวมรายได้ 2540 ต้นทุนทั้งหมด 1,122 บาท

11 ธุรกิจที่ 3 : พิมเสนน้ำ กลิ่นเมลอน

12 เครียด + เมื่อย >> ความสบาย >> พิมเสนน้ำ กลิ่นเม ลอน กลุ่มเป้าหมาย พนักงานออฟฟิศ คนที่ออกกำลังกาย ปัญหา การที่ไม่ชำนาญในการผลิต พิมเสนหกและกะ ปริมาณพิมเสนกับขวดไม่พอดี

13 ธุรกิจที่ 1 : ขนมไทย และผลไม้ แปรรูป

14 หิว + ง่วงนอน >> ขนมทานเล่น >> ผลไม้แปรรูป ขาไก่ กลุ่มเป้าหมาย คนทำงานออฟฟิศ ปัญหา 1. นำสินค้ามาไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย แก้ไข 1. ครั้งที่ไปที่สั่งสินค้า ก็เน้นให้ตรงตาม ความต้องการ จุดเด่น การจะทำธุรกิจ จะต้องมีการสำรวจความต้องการ ของผู้ซื้อก่อน

15


ดาวน์โหลด ppt ธุรกิจที่ 1 : ขายแซนวิชโฮมเมด. อาหารเช้า >> ความรีบเร่ง >> แซนวิช + ความ สะดวกสบาย กลุ่มเป้าหมายหลัก : พนักงานบริษัท นักเรียน และนักศึกษา กลุ่มเป้าหมายรอง.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google