งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

รองศาสตราจารย์กิตติ สิริ พัลลภ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "รองศาสตราจารย์กิตติ สิริ พัลลภ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 รองศาสตราจารย์กิตติ สิริ พัลลภ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

2

3 โอเรียนทอล พริ้นเซส ความสำเร็จของ บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด “ องค์กรแห่งดีไซน์ ” 3

4

5

6 ผลสำเร็จ Market Share สูงสุดในกลุ่ม Natural Base ยอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี ( แม้ในปีที่มีปัญหา เศรษฐกิจ ) สมาชิกกว่า 5 แสนคน มี 255 สาขาทั่วประเทศ 6

7

8

9 ผลสำเร็จขึ้นอยู่กับความลงตัวของ 9 เทคโนโลยี กระบวนการ สุนทรียภาพ

10 We impressed you with the wonderful scenario MONSOON Limited Edition Launch Event

11

12 สุนทรียภาพ : ประสบการณ์ที่ดี สินค้าที่ออกแบบโดนใจ สินค้า “Limited Edition” ร้านค้าที่สวยงาม กิจกรรมที่ประทับใจ 12

13

14 ร่วมสัมผัสคุณค่า และความหมายแห่งคำว่า “ รัก ” ผ่านสีสัน อ่อนหวานแนว Pastel จากชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ LOVE Limited Edition ภายในบรรจุภัณฑ์แสนหวาน สัญลักษณ์ Crystal Heart รูปหัวใจสีชมพูอ่อนใส งดงามจับใจ ครบเซทสวยที่พร้อมจะ บันดาลให้ทุกวันเป็นช่วงเวลาแห่งความรัก ที่งดงาม เปี่ยมสุข และอ่อนหวานกว่าครั้งใด

15 กระบวนการ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ แม่นยำ, รวดเร็ว การวิจัยพัฒนาที่มีขั้นตอนที่ดี การผลิตที่มีมาตรฐาน 15

16 Perfection White & Firm by Nihon Kolmar Japan

17 * Tested in women by Seki Dermatology Clinic % of Melanin after apply Fissione Yeast % of Melanin before apply Fissione Yeast Effective in Controling Melanogenesis

18 เทคโนโลยี บริหารสมาชิกกว่า 5 แสนคน บริหารสินค้าคงคลังให้ - พร้อมขาย - ใหม่สด บริหารร้านค้า 18

19 How to show woman understanding? Value & Tangible : Gift, Flowers, Teddy, Diamond, Car, beauty-related, fashion, entertaining, lifestyle, … Nice Experience / moment : Special treat, nice places, fun & impressive activities, wonderful scenario & sharing moment, chances for pampering self Always Care : Know what I want, know a little thing about me i.e. my birthday, Friendship & connection, understanding, warm, and something that money can ’ t buy Special offers & Privilege Free Items : OP products & partners gift Special discount, Redemption points, … Sharing nice Experiences & create connections Activities, workshop, and so on Show them how we Care & understand Birthday special, Newsletter, invitation card, personal offer, Communication

20

21 การสร้างวัฒนธรรมให้คนเป็นศูนย์กลาง การดีไซน์ลูกค้า ได้รับประสบการณ์ความงาม สังคมโอเรียนทอล พริ้นเซส การตอบสนองความพึงพอใจ ความสะดวกสบาย 21

22 We impressed you with the wonderful scenario Makeup DIY Workshop

23 We impressed you with the wonderful scenario Hair Dressing DIY Workshop

24 การสร้างคนให้เป็นศูนย์กลาง การดีไซน์บุคลากร หัวหน้างานเป็นพี่เลี้ยง เพิ่มพูนความรู้ตลอดเวลา เป็นผู้ฟังที่ดี มีวินัย จริงใจ ซื่อสัตย์ มีจริยธรรม 24

25 พาสนา อินทราทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด “ ทัศนคติที่ดี เป็นก้าวแรกแห่งความสำเร็จ ”

26

27 การวิจัยเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึก วิจัยการยอมรับสินค้า วิจัยความคิดเห็น - การสังเกต 27

28 กว่า 80% ของผู้ใช้ รู้สึกพอใจในการซึม ซาบเข้าสู่ผิวไม่เหนียว เหนอะหนะ ทำให้ผิว ชุ่มชื้น กว่า 75% ของผู้ใช้ รู้สึกว่าผิวแข็งแรงมี สุขภาพดีมากขึ้น กว่า 90% ของผู้ใช้ รู้สึกดีใช้แล้วแพ้ไม่ ระคายเคืองผิว และโดยรวมกว่า 77% รู้สึกพึงพอใจหลังจาก ใช้ผลิตภัณฑ์

29 The Spirit of Asia จิตวิญญาณแห่งโลก ตะวันออก ด้วยอำนาจแห่งสีสัน คือสันติ สุขอันแสนงามแห่งดวงตาจุด ประกายเสน่ห์แห่งสีสุดเจิดจ้า กรีดวาดย้ำความโดดเด่นที่ เส้นขอบตา ระบายวาดด้วย มนต์มายาแห่งความงาม

30 การวิจัยและพัฒนา เริ่มจากผู้บริโภค ศึกษาคู่แข่งขัน ดูแนวโน้มตลาด ทดสอบผลิตภัณฑ์ 30

31 Fissione Yeast Fissione Yeast cell proliferation Before Apply After Apply 1 week * Tested in women by Seki Dermatology Clinic

32 Suppressing effect of melanin formation Before Apply After Apply 1 week * Tested in women by Seki Dermatology Clinic

33 การพัฒนาทีมงานแบบบูรณาการ ร่วมปรึกษากันในฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ช่วยกันคิดและพัฒนาในทีม สร้างทัศนคติที่ดีแก่บุคลากร 33

34

35

36 การมีดีไซน์แบบจำลองที่ง่ายและรวดเร็ว กำหนดแบบจำลอง นำมาสร้างแบบอย่างรวดเร็ว นำแบบที่ใช้ได้แล้วเป็นต้นแบบเพื่อให้มี มาตรฐาน 36

37

38

39 สรรหาพันธมิตรที่ดีเลิศ เพื่อได้สินค้าที่ดีที่สุด พันธมิตรในประเทศ พันธมิตรระดับ “ World Class ” 39

40 Oriental Princess : Product Development Our Network Kolmar Group

41 Oriental Princess : Product Development Our Network Intercos

42 ปัจจัยแห่งความสำเร็จ กำหนดนโยบายและการบริหารแบบมีดีไซน์ ผสมผสาน ATP ได้อย่างลงตัว 42

43

44 ผลสำเร็จขึ้นอยู่กับความลงตัวของ 44 เทคโนโลยี กระบวนการ สุนทรียภาพ

45 เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง มีดีไซน์ในการวิจัยและพัฒนา มีทีมงานที่ประสานกันอย่างดี นำเทคโนโลยีมาใช้อย่างเหมาะสม มีพันธมิตรระดับโลก 45 ปัจจัยแห่งความสำเร็จ

46 We impressed you with the wonderful scenario Travel & Leisure ตลาดสามชุก Travel & Leisure ไหว้พระ 9 วัด Travel & Leisure ชมสถาบันอัญมณี

47

48


ดาวน์โหลด ppt รองศาสตราจารย์กิตติ สิริ พัลลภ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google