งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

เรียวจิ ซึจิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บริษัทไดมอนสตาร์ จำกัด.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "เรียวจิ ซึจิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บริษัทไดมอนสตาร์ จำกัด."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 เรียวจิ ซึจิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บริษัทไดมอนสตาร์ จำกัด

2  ข้อดี **** ผู้บริโภคญี่ปุ่นชอบรสชาติของ มังคุด  ผลการสำรวจ  รสชาติ  การตัดสินคุณภาพ คุณสามารถตัดสินคุณภาพ จากความแข็งของเปลือก ได้หรือไม่  แม้ว่าจะเปิดตลาดเมื่อปี 2546 มังคุดก็เป็นที่รู้จัก อย่างดีในญี่ปุ่น ดี 182 คน 91 % ไม่ดี 0 คน 0% ไม่มี ความเห็น 18 คน 9 % ได้ 94 คน 46 % ไม่ไ ด้ 112 คน 54 %

3 ข้อเสีย  ผู้บริโภคไม่สามารถตัดสินคุณภาพได้ จากภายนอก  เมื่อขายเป็นลูก ผู้บริโภค รู้สึกว่า ปริมาตรน้อย เมื่อขายรวมเป็นถุงหลาย ลูก ราคาสูงขึ้น  ผู้บริโภคไม่สามารถตัดสินเมื่อใดจะ บริโภคได้  ผลไม้ทั่วไปเปลือกจะนิ่มเมื่อสุก  มังคุดกลับแข็งขึ้น

4  มุ่งเน้นผลผลิตก่อนหน้าฝนหรือมรสุมมา โดยเฉพาะ ผลไม้ที่เก็ยรุ่นแรก และรุ่นที่ 2 จะมีคุณภาพดี ไม่มี เนื้อแก้วและเก็บได้นาน  ทดสอบขนส่งทางเรือในปี 2551 สำเร็จ จะขาย มังคุดส่งทางเรือในกลางปี 2552 และจะทำการ ขยายตลาดใหญ่ในญี่ปุ่น

5 ในเดือนเมษายน พฤษภาคม จะนำเข้า มังคุดทางเรืออย่างจริงจัง เหตุผล ช่วงมังคุดออกมากในแถบ ตะวันออก คุณภาพดีเพียงพอสำหรับการส่ง ทางเรือ ปัญหาเนื้อแก้วยางไหลน้อย คุณภาพสูง ความต้องการสูงในญี่ปุ่น จะหยุดนำเข้าตั้งแต่ กลางเดือนมิถุนายน เหตุผล คุณภาพไม่ดีเพราะ ฝน เนื้อแก้ว ยางไหลมาก ปริมาณผลไม้ใน ประเทศมาก อากาศเริ่มร้อน อายุ เก็บสั้น ความ ต้องการของ ตลาดจำกัด ในช่วง มกราคม ถึง มีนาคม '09 เป้าของ DS

6 การตรวจกักกันฯ ของด่านฯ มังคุดยังคงสด กลีบเลี้ยงยัง เขียว ดีกว่าการ ขนส่งทางอากาศ คุณภาพดี ไม่มีของ เสีย ไม่มีตำหนิเช่นเนื้อ แก้ว ยางไหล

7 ฉลากกำกับและบ่งบอก วิธีรับประทาน บนอีกด้านของถุง แสดงวิธี รับประทาน ในร้านค้าที่ ฟุกุโอกะ i การนำเสนอ ในร้านแถบโย โกฮามา สามารถขาย ได้ 200 กล่อง ในเสาร์ อาทิตย์หนึ่ง และสร้างกิติ ศัพท์ที่ดี. ถุงหนึ่งควรมี 5-10 ลูก


ดาวน์โหลด ppt เรียวจิ ซึจิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บริษัทไดมอนสตาร์ จำกัด.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google