งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

 ภาวะเศรษฐกิจ ในปี 2551  สถานการณ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย ปี 2551  กลยุทธ์การตลาด ปี 2552.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: " ภาวะเศรษฐกิจ ในปี 2551  สถานการณ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย ปี 2551  กลยุทธ์การตลาด ปี 2552."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

2  ภาวะเศรษฐกิจ ในปี 2551  สถานการณ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย ปี 2551  กลยุทธ์การตลาด ปี 2552

3 ภาวะเศรษฐกิจ ในปี 2551  เงินเฟ้อ เพิ่มขึ้นสูงอย่าง ต่อเนื่อง  สถานการณ์ด้านการเงิน มี Volatility สูง แปรปรวน มาก  ปัจจุบัน ความไม่มั่นใจ เพิ่มมากขึ้น

4  ภาวะเศรษฐกิจ ในปี 2551  สถานการณ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย ปี 2551  กลยุทธ์การตลาด ปี 2552

5  KTB ชี้ปมฉุดสินเชื่ออสังหาฯ ค่าครองชีพสูง - แบงก์แข่งตัดราคาจน ขาดทุน  ปรับ Scoring คุมเข้มปล่อยกู้ สั่งเพิ่มมาตรการรับมือ ดอกเบี้ยขาขึ้น  KTB สินเชื่อบ้านปี 2550 ทะลุ เป้าหมาย. ปีนี้หวั่นตลาดหดตัวหนัก

6  กรุงไทยปล่อยสินเชื่อพ่วง ประกันชีวิต ช่วยลดความเสี่ยงให้กับ ลูกค้าและแบงก์  ชี้ 3 ปัจจัยเอื้อลูกค้าซื้อบ้าน ต้นเหตุแรงซื้อปี 51 หนาแน่น

7  สินเชื่อที่อยู่อาศัยพุ่งติดลมบน  ลุยสินเชื่อบ้านขยายฐาน ลูกค้าแพทย์ - ผู้พิพากษา  กรุงไทยยิ้มกู้บ้านพุ่งสั่งสาขา ดูแลหนี้เสีย  ธ. กรุงไทยหั่นดอกเบี้ยกู้บ้าน 3 เดือนเหลือ 0%

8 New Loans ราย เดือน

9  ภาวะเศรษฐกิจ ในปี 2551  สถานการณ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย ปี 2551  กลยุทธ์การตลาด ปี 2552  PRODUCT PACKAGE  PRICE PROMOTION

10 Product Package KTB–ATM/Visa DebitKTB–ATM/Visa DebitKTB–ATM/Visa Debit KTB Leasing ประกันชีวิตคุ้มครอง ภาระหนี้ MRTA KTB Online

11 KTB ปีที่ 1 = 4.25% จากนั้น MLR % (=7.00%) KBANK เดือน 1-3 = 0% เดือน 4-12 = 4.00% จากนั้น MLR -0.25% (=7.00%) SCB ปีที่ 1 = 4.25% จากนั้น MRR+0.25% (=8.00%) BBL ปีที่ 1 = 3.25% จากนั้น MLR (=7.25%) SCIB ปีที่ 1 = 3.99% จากนั้น MLR-0.50% (=7.00%) BAY ปีที่ 1 = MLR % จากนั้น MLR % (=7.25%) GHB ปีที่ 1-3 = 5.50% จากนั้น MRR (=7.50%) TMB ปีที่ 1 = 3.75% จากนั้น MLR-0.50% (=7.00%) GSB ปีที่ 1-3 = 5.00% จากนั้น MLR (=7.25%) อัตราดอกเบี้ยตามประกาศของ ธนาคาร

12 เปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี และ 20 ปี ตามประกาศของธนาคาร

13 กลุ่ม วงเงิ นกู้ (%) อัตราดอกเบี้ย ปีที่ 1 ปีที่ 2 หลังจาก นั้น Big Developer s MLR เดือนที่ 1-6 เดือนที่ 7-12 =0.00 =MLR MLR หรือ = 6.50 กลุ่มวิชาชีพแพทย์ อัยการ ผู้พิพากษา MLR กลุ่มข้าราชการ และพนักงาน รัฐวิสาหกิจ MLR MLR ตัวอย่าง รายการส่งเสริมการขาย ที่เป็น Niche Market MLR ปัจจุบัน = 7.25 % ต่อปี

14 The End


ดาวน์โหลด ppt  ภาวะเศรษฐกิจ ในปี 2551  สถานการณ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย ปี 2551  กลยุทธ์การตลาด ปี 2552.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google