งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

AIS Super 3G 3G Product & Service.  Vision  เอไอเอส เป็นผู้นำสร้างสรรค์รูปแบบตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมใน ประเทศไทยด้วยการเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ  การมอบประสบการณ์ดีๆ.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "AIS Super 3G 3G Product & Service.  Vision  เอไอเอส เป็นผู้นำสร้างสรรค์รูปแบบตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมใน ประเทศไทยด้วยการเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ  การมอบประสบการณ์ดีๆ."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 AIS Super 3G 3G Product & Service

2  Vision  เอไอเอส เป็นผู้นำสร้างสรรค์รูปแบบตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมใน ประเทศไทยด้วยการเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ  การมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้า คุณภาพเครือข่ายและ วัฒนธรรมการทำงาน  Strategy  เอไอเอส มุ่งมั่นที่จะสรรหาบริการที่ดีและนวัตกรรมใหม่ๆ อันเป็น ประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้ใช้บริการ  เอไอเอส มุ่งมั่นใส่ใจในบริการ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการสื่อสาร ที่ดีให้แก่ผู้ใช้บริการรวมทั้งพัฒนาคุณภาพเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง  Core Competencies  Branding: Quality, Varity Lifestyle  Technology: Best network quality & coverage  Customer & Service: A lot of service channel and Customer Profile Advance Info Service

3 Our Product & Service  Mobile Network Operator  Value Added Service (VAS)  Payment Solution  Corporate Solution

4 Introduction of 3G Technology

5 Wireless Technology

6 Speed and Application 2.5 GPRS 2G GSM 2.75 EDGE 3G UMTS 3.5G HSDPA Kbps<10 Kbps384 Kbps2 Mbps7.2 Mbps - SMS- MMS - Java Download - Ringtone Download - VDO Streaming - TV on mobile - USB Modem- VDO Call - CCTV

7 Sample Wireless Application  Machine-to-Machine Application (Electricity, Water, Gas & Oil Metering Control System)  Remote data Transfer (Mobile Banking, Image, Video Clips, Lottery Online, etc.)  Tracking Service  Mobile Office & Sale Force Automation

8 Banking Application

9 Mobile Office Application

10 Thailand weather data Telemetering Application

11 Mobile Unit sensor SmartFleet Server LAN SmartFleet Client GSM mobile server GSM MBS sensor SMS SMS Server Tracking & Fleet Application

12 Innovate to the real-life Smart Car Assistant

13 Market  ขนาดของตลาด  ผู้ใช้งานที่ใช้เวลาส่วนใหญ่บนรถยนต์ส่วนบุคคล  ผู้ที่ใช้เวลาในรถยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ  ผู้ที่ต้องการนำแฟชั่น  การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย  ใช้ฐานข้อมูลของลูกค้าและช่องทางของ AIS ในการ ประชาสัมพันธ์  ออกบูธในงาน Exhibitions ต่างๆ เช่น Motor Show  กลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ  กลุ่มผู้นำเทคโนโลยี แฟชั่น ชอบการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ  กลุ่มที่ไม่ชอบความจำเจ มี Life style ของตัวเอง

14 Trends  แนวโน้มและทิศทางที่เกี่ยวข้อง  สภาพการจราจรที่ติดขัด  ผู้ใช้งานต้องการข้อมูลมากขึ้นในการตัดสินใจ  ช่วงการขยายตัวของตลาด  การขยายตัวของตลาดรถยนต์  แนวโน้มของรถยนต์ส่วนบุคคลมากขึ้นในตลาด

15 ปริมาณการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศ ( แยก ประเภท )

16 ปริมาณการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศ ปี 2552 และ

17 Competitors  คู่แข่งและทางเลือกอื่นๆ ในตลาด  ผู้ให้บริการข้อมูล  BUG 1113  Personal Secretary Service ของ เมืองไทยประกันชีวิต  ข้อมูลจราจร จส ร้อย  จุดขายคู่แข่ง  มีข้อมูลที่หลากหลาย  มีพนักงานให้ข้อมูลแบบ 2-Ways communication

18 Competitors (continue)  โอกาสในการสร้างความแตกต่าง  การเข้าถึงข้อมูลผ่าน Technology 3G  ให้ข้อมูลในรูปแบบ Visualization  ข้อมูลแผนที่เส้นทางจราจร  ข้อมูลของสถานที่ต่างๆ เช่น ที่จอดรถในห้างสรรพสินค้า, รถไฟฟ้า  ข้อมูลความสนใจส่วนบุคคล (Personal Life Style)  เข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้แบบ Real-time

19 Any Question ? Please 3G Product & Service


ดาวน์โหลด ppt AIS Super 3G 3G Product & Service.  Vision  เอไอเอส เป็นผู้นำสร้างสรรค์รูปแบบตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมใน ประเทศไทยด้วยการเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ  การมอบประสบการณ์ดีๆ.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google