งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ ฤ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ ฤ"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ ฤ
ครั้งที่ 2/2555 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

2 รายงานการปฏิบัติงานงานบริหารและธุรการ
การใช้จ่ายเงินงบประมาณแผ่นดินและเงินรายได้ การมาปฏิบัติราชการ งานนโยบายและแผน โครงการจัดฝึกอบรม อาคารสถานที่ และอุปกรณ์ งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

3 การใช้จ่ายงบประมาณแผ่นดินเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2554
หมวดตอบแทน ใช้สอย วัสดุ รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ งบได้รับ 451,700.00 ค่าใช้สอย (ค่าซ่อมครุภัณฑ์) - อุปกรณ์เชื่อมต่อระบบเครือข่าย เครื่องสำรองไฟ เครื่องปรับอากาศ 12,000.00 15,000.00 17,700.00 ค่าวัสดุ วัสดุคอมพิวเตอร์ วัสดุสำนักงาน 24,400.00 24,642.45 รวม 451,700 93,742.45 357,957.55 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

4 การใช้จ่ายงบประมาณเงินรายได้เดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2554
งบบุคลากร รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาของเดือนตุลาคม 54 831,510 ลูกจ้างชั่วคราว (7 อัตรา) 132,480 พนง.มหาวิทยาลัยเงินรายได้ (1 อัตรา) 25,020 รับโอนจากหมวดค่าใช้สอย 42,692 รวม 874,202 157,500 716,702 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

5 งบดำเนินงาน หมวดค่าตอบแทน
งบดำเนินงาน หมวดค่าตอบแทน รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาของเดือนตุลาคม 54 562,300 ค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ 42,400 ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยปฏิบัติงาน 57,400 รวม 99,800 462,500 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

6 งบดำเนินงาน หมวดค่าใช้สอย
งบดำเนินงาน หมวดค่าใช้สอย รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนตุลาคม 54 6,138,296 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 1,675 ค่าเช่าเครื่องจัดการเอกสารอัตโนมัติ 3 เดือน 44,940 ค่าจ้างเหมาดูแลต้นไม้และสนามหญ้า 7,200 ค่ารับรองเหมาจ่าย 3 เดือน 1,500 ค่าเช่าโดเมนเนม 856 ค่าลิขสิทธิ์โปรแกรม 3,400,000 โอนออกไปหมวดเงินอุดหนุน 92,692 รวม 3,548,863 2,589,433 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

7 งบดำเนินงาน หมวดค่าวัสดุ
งบดำเนินงาน หมวดค่าวัสดุ รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนตุลาคม 54 320,000 - ซื้อวัสดุสำนักงาน 67,119.19 ซื้อวัสดุไฟฟ้า 1,750.00 โอนไปหมวดค่าครุภัณฑ์ 229,432.00 รวม 298,301.19 21,698.81 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

8 งบดำเนินงาน หมวดค่าสาธารณูปโภค
งบดำเนินงาน หมวดค่าสาธารณูปโภค รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนตุลาคม 54 4,076,811.37 - ค่าโทรศัพท์ 5,512.37 ค่าเช่าสัญญาณ 3BB 160,500.00 ค่าบริการ True Vision 4,011.50 ค่าเช่าสัญญาณอินเตอร์เน็ต (True) 1,284,000.00 รวม 1,454,023.87 2,622,787.50 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

9 สรุป รายจ่ายและยอดคงเหลือ งบประมาณเงินรายได้ 55 ประจำเดือน พ.ย. – ธ.ค. 54
งบ/หมวด ยอดยกมา รายจ่าย คงเหลือ บุคลากร 874,202.00 157,500.00 716,702.00 ตอบแทน 562,300.00 99,800.00 462,500.00 ใช้สอย 6,138,296.00 3,548,863.00 2,589,433.00 วัสดุ 320,000.00 298,301.19 21,698.81 สาธารณูปโภค 4,076,811.37 1,454,023.87 2,622,787.50 รวม 11,971,609.37 5,558,488.06 6,413,121.31 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

10 เงินรายได้จากการดำเนินงาน
รายการ จำนวนเงิน ค่าเช่าสถานที่ บริษัท บีสไดเมนชั่น จำกัด 2 เดือน 50,000 ค่าพิมพ์โปสเตอร์ 500 รวมเงินทั้งสิ้น 50,500

11 สรุปเงินรายได้ส่งคลัง ตุลาคม 2554 – ธันวาคม 2555
รายการ จำนวนเงิน ค่าเช่าสถานที่ บริษัท บีสไดเมนชั่น จำกัด 75,000 ค่าเช่าสถานที่ 3,000 ค่าพิมพ์โปสเตอร์ 2,500 ค่าสมัครสอบ 4,350 รวมเงินทั้งสิ้น 84,850

12 หัวหน้างานเครือข่ายฯ
การมาปฏิบัติราชการ รายงานการมาสาย ประจำเดือนพฤศจิกายน 2554 ลำดับที่ ชื่อ – สกุล สังกัดงาน มาสาย (วัน) 1 นายประวิทย์ วิมานทอง หัวหน้างานฝึกอบรมฯ 19 2 นางสาวสุมาลี สุพรรณนอก งานฝึกอบรมฯ 18 3 นายวุฒิพล คล้ายทิพย์ หัวหน้างานเครือข่ายฯ 17 4 นางนพมาศ ริยะนา งานวิจัยและพัฒนาฯ 12 5 นางสาวกรกช เจรญทรัพย์ 10 6 นายกฤษดาวุฒิ กรแก้ว 7 นายสุรเดช ไชยมงคล

13 หัวหน้างานเครือข่ายฯ
รายงานการมาสาย ประจำเดือนธันวาคม 2554 ลำดับที่ ชื่อ – สกุล สังกัดงาน มาสาย (วัน) 1 นายประวิทย์ วิมานทอง หัวหน้างานฝึกอบรมฯ 16 นายวุฒิพล คล้ายทิพย์ หัวหน้างานเครือข่ายฯ 2 นางสาวสุมาลี สุพรรณนอก 12 นางสาวกรกช เจรญทรัพย์ งานฝึกอบรมฯ นายกฤษดาวุฒิ กรแก้ว นายชัชวาลย์ คืนดี งานฝึกอบรม

14 โครงการฝึกอบรม โครงการบรรยายและจัดทำร่างแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ พ.ศ วันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2554 เวลา น. บรรยายโดย รองศาสตราจารย์ชัยยศ สันติวงษ์ อาจารย์ประจำภาควิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีผู้เข้าร่วมสัมมนา จำนวน 47 คน ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 3.95 อยู่ในระดับมาก เนื้อหาหลักสูตร 3.67 (มาก) วิทยากร 4.20 (มาก) เอกสารและอุปกรณ์ 3.73 (มาก) การบริการและสถานที่ 4.17 (มาก) อาหาร, อาหารว่าง 3.97 (มาก) ข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมโครงการ ได้ความรู้ดี แต่ไม่รู้ว่าจะได้นำมาใช้จัดทำหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดทำแผนแม่บทหรือไม่

15 โครงการอบรมการวิเคราะห์ข้อมูลแบบประเมิน/ แบบสอบถาม/ แบบสำรวจ เชิงสถิติเบื้องต้น รุ่นที่ 2 วันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา น. วิทยากร - คุณพรสวรรค์ นักดนตรี มีบุคลากรของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมอบรม จำนวน 43 คน ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.06 อยู่ในระดับมาก เนื้อหาหลักสูตร 4.00 (มาก) วิทยากร 4.07 (มาก) เอกสารและอุปกรณ์ 3.89 (มาก) การบริการและสถานที่ 4.27 (มากที่สุด) อาหาร, อาหารว่าง 4.05 (มาก)

16 ข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมโครงการ
เวลาที่ใช้อบรมสั้นเกินไป ถ้าผู้ที่ยังไม่เคยใช้โปรแกรมมาก่อน จะไม่ค่อยเข้าใจเท่าที่ควร การบรรยายควรอธิบายให้ชัดเจน พร้อมแสดงภาพไปกับผู้เข้าอบรมและมีการอธิบายที่ชัดเจนมากกว่านี้ เอกสารประกอบควรมีเนื้อหาให้ครบถ้วนทุกขั้นตอนของการประมวลผลของโปรแกรม ผู้เข้าอบรมสามารถ อ่านจากเอกสารเองได้ ทำให้สามารถเข้าใจและใช้งานโปรแกรมได้เร็วขึ้น ได้รับความรู้เพิ่มมากขึ้นและจะนำไปปฏิบัติต่อไป การฝึกอบรมน่าจะมีการแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงบรรยาย และช่วงปฏิบัติ แบ่งให้ชัดเจนกว่านี้ เน้นแบบเอา ไปปฏิบัติจริงได้เลย ระยะเวลาในการอบรมน้อยไป ทำให้วิทยากรไปเร็วตามไม่ค่อยทัน เป็นหลักสูตรที่ดี สามารถนำไปปฏิบัติจริงได้ อยากให้มีอบรมขั้นสูง

17 ข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมโครงการ
โครงการอบรมการใช้งานระบบเว็บเท็มเพลทรูปแบบใหม่ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2554 เวลา น. วิทยากร – คุณอาทิตย์ แก้วถาวร มีบุคลากรของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมอบรม จำนวน 29 คน ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.03 อยู่ในระดับมาก เนื้อหาหลักสูตร 4.16 (มาก) วิทยากร 4.21 (มากที่สุด) เอกสารและอุปกรณ์ 3.63 (มาก) การบริการและสถานที่ 4.09 (มาก) อาหาร, อาหารว่าง 4.08 (มาก) ข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมโครงการ อธิบายเร็วไปหน่อย ขอเพิ่มเวลา และคู่มือการอบรมเนื้อหาไม่สมบูรณ์ไม่สามารถใช้งานได้ 100% บุคลากรที่เข้ารับการอบรมมีความรู้ไม่เท่ากัน จึงทำให้ตามไม่ทัน

18 ข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมโครงการ
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อจัดทำ TOR ของบุคลากรตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ ประจำปีงบประมาณ 2555 วันที่ 13 ธันวาคม 2554 เวลา น. ผู้ดำเนินการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ – คุณชุติมา บุญมี มีบุคลากรของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมโครงการ จำนวน 44 คน ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 3.64 อยู่ในระดับมาก เนื้อหาหลักสูตร 3.67 (มาก) วิทยากร 3.61 (มาก) เอกสารและอุปกรณ์ 3.31 (ปานกลาง) การบริการและสถานที่ 3.76 (มาก) อาหาร, อาหารว่าง 3.86 (มาก) ข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมโครงการ ควรมีการจัดโครงการนี้อย่างต่อเนื่อง

19 การจัดสรรงบยุทธศาสตร์สำนักงานอธิการบดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555
งานนโยบายและแผน การจัดสรรงบยุทธศาสตร์สำนักงานอธิการบดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555 โครงการจัดหาคอมพิวเตอร์แม่ข่ายเพื่อเป็นศูนย์ข้อมูลกลางของสำนักงานอธิการบดี จำนวน 190,000 บาท (สุรเดช) โครงการจัดหาระบบ WI-FI กลุ่มอาคารสำนักงานอธิการบดี จำนวน 88,000 บาท (วุฒิพล) โครงการปรับปรุงห้องประชุมกรรมการ ชั้น 5 จำนวน 25,000 บาท (พรสวรรค์) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบ DSS จำนวน 36,000 บาท (สุระพล) โครงการประกวดหน่วยงานที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนากระบวนงาน จำนวน 10,000 บาท (ชุติมา) แผนการดำเนินงาน แจ้งผู้รับผิดชอบหลัก กำหนดรายละเอียดการใช้งบประมาณ ภายในวันพุธ ที่ 25 มกราคม 2555 เสนอโครงการผ่านระบบ e-project การจัดสรรงบประมาณจะโอนเงินจากงบยุทธศาสตร์ สนอ. มายังหมวดเงินอุดหนุนของศูนย์ฯ รายงานผลโครงการ (มี.ค. 55, มิ.ย. 55, ก.ย. 55)

20 การเสนอโครงการผ่านระบบ e-Project
สถานะ การดำเนินงาน โครงการอบรมการเสริมบุคลิกภาพสำหรับผู้ปฏิบัติงานพิธีกรและผู้ประกาศ (9,600 บาท) อนุมัติ ปิดโครงการ โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อจัดทำ TOR ของบุคลากรตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ ประจำปีงบประมาณ (6,500 บาท) ผลิตสารคดีสืบสานศิลปวัฒนธรรม เรื่อง ยาธาตุ (5,400 บาท) กำลังดำเนินงาน โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร PHP Programming + MySql (28,650 บาท) รออนุมัติ (กองแผน) - โครงการอบรมการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลและการตกแต่งภาพ สำหรับผู้เกษียณอายุราชการ (8,150 บาท) สำรวจความพึงพอใจการใช้งานระบบเครือข่ายและบริการอินเตอร์เน็ต (12,000 บาท) รออนุมัติ (กองคลัง) ข้อมูล ณ วันที่ 19 มกราคม 2555

21 ห้องฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ C302
อาคารสถานที่ และอุปกรณ์ ห้องฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ C302 คณะสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 6 ครั้ง กองแผนงาน อบรม และประชุมชี้แจงระบบ e-project จำนวน 2 ครั้ง ศูนย์ฯ ฝึกอบรม และสอบวัด ICT จำนวน 3 ครั้ง สำนักงานคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา ฝึกอบรม จำนวน 1 ครั้ง กองกลาง ฝึกอบรม จำนวน 1 ครั้ง ห้องบริการสารสนเทศ โรงอาหาร คณะสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อการเรียนการสอน ใช้บริการเทอม 2/2554 อาทิตย์ละ 4 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 64 ครั้ง ห้องบริการสารสนเทศ อาคารเรียนรวม 70 ปี ห้อง A คณะศิลปศาสตร์ รายวิชาภาษาอังกฤษ จำนวน 10 ครั้ง คณะบริหารธุรกิจ (ป.โท) จำนวน 10 ครั้ง คณะผลิตกรรมการเกษตร (ส่งเสริมการเกษตร) จำนวน 1 ครั้ง คณะวิทยาศาสตร์ (เคมี) จำนวน 4 ครั้ง

22 ห้อง B ห้อง C คณะศิลปะศาสตร์ รายวิชาภาษาอังกฤษ จำนวน 7 ครั้ง
คณะศิลปะศาสตร์ รายวิชาภาษาอังกฤษ จำนวน 7 ครั้ง คณะผลิตกรรมการเกษตร (ส่งเสริมการเกษตร) จำนวน 1 ครั้ง ห้อง C คณะศิลปศาสตร์ รายวิชาภาษาอังกฤษ จำนวน 9 ครั้ง คณะวิทยาศาสตร์ จำนวน 4 ครั้ง ห้องเรียน คณะเศรษฐศาสตร์ จำนวน 3 ครั้ง คณะศิลปศาสตร์ จำนวน 4 ครั้ง งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

23 สรุปการให้บริการไอที คลินิก
ประจำเดือน พฤศจิกายน2554-ธันวาคม2554 เริ่มเปิดให้บริการ 22 พฤศจิกายน 2554 -พฤศจิกายน รวม ครั้ง -ธันวาคม รวม ครั้ง

24 สรุปการเข้าให้บริการห้องอินเตอร์เนต
1. การเข้าให้บริการตรวจเช็คเครื่องคอมโรงอาหาร ทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์ละ 1 ครั้ง 2. การเข้าให้บริการตรวจเช็คเครื่องคอมพิวเตอร์ห้องบริการแม่โขงชลศิ ห้อง C ทุกวัน จันทร์ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง 3. การเข้าให้บริการตรวจเช็คเครื่องคอมพิวเตอร์ห้องบริการแม่โขงชลศิ ห้อง B ทุกวัน อังคาร สัปดาห์ละ 1 ครั้ง 4. การเข้าให้บริการตรวจเช็คเครื่องคอมพิวเตอร์ห้องบริการแม่โขงชลศิ ห้อง A ทุกวัน ศุกร์ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง

25 การให้บริการของงานช่างเทคนิค เดือนพฤศจิกายน 2554
รายงานการออกให้บริการแก่หน่วยงาน หน่วยงาน จำนวนครั้ง สำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร 5 กองกลาง คณะศิลปศาสตร์ 4 คณะวิทยาศาสตร์ 2 ศูนย์ภาษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ 1 กองคลัง ศูนย์กล้วยไม้และไม้ดอกไม้ประดับ สำนักหอสมุด สำนักงานอธิการบดี สำนักงานบริหารทรัพย์สิน ข้อมูลระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2554 รวมทั้งหมด : 22 ครั้ง งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

26 รายงานอุปกรณ์ / เครื่องมือ ที่ออกไปซ่อมทั้งหมด
จำนวนครั้ง คอมพิวเตอร์ (ไม่มีเลขครุภัณฑ์) 11 คอมพิวเตอร์ (มีเลขครุภัณฑ์) 5 ระบบเครือข่าย 6 ข้อมูลระหว่างวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2554 รวมทั้งหมด : 22 ครั้ง งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

27 รายงานความต้องการ จำนวนครั้ง
ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 7 ติดตั้ง Soft ware 4 แก้ไขระบบ E-Doc 5 ด้านระบบเครือข่าย แก้ไขไวรัส 2 ข้อมูลระหว่างวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2554 รวมทั้งหมด : 22 ครั้ง งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

28 การให้บริการของงานช่างเทคนิคเดือนธันวาคม 2554 รายงานการออกให้บริการ
หน่วยงาน จำนวนครั้ง สำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร 2 กองกลาง 3 กองแผนงาน 1 คณะวิทยาศาสตร์ คณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร คณะผลิตกรรมการเกษตร ข้อมูลระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2554 รวมทั้งหมด : 9 ครั้ง งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

29 รายงานอุปกรณ์ / เครื่องมือ ที่ออกไปซ่อมทั้งหมด
จำนวนครั้ง คอมพิวเตอร์ (ไม่มีเลขครุภัณฑ์) 6 คอมพิวเตอร์ (มีเลขครุภัณฑ์) 2 ระบบเครือข่าย 1 ข้อมูลระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2554 รวมทั้งหมด : 9 ครั้ง งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

30 รายงานความต้องการ จำนวนครั้ง
ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 3 ติดตั้ง Soft ware 2 แก้ไขระบบ E-Doc ด้านระบบเครือข่าย 1 ข้อมูลระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2554 รวมทั้งหมด : 9 ครั้ง งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

31 จบการนำเสนอ งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ


ดาวน์โหลด ppt รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ ฤ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google